Thực tiễn đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Ngày nay, các doanh nghiệp coi CX là một sáng kiến chiến lược quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận.
Với lý do đó, Global CX Summit “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024” được Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức tại Việt Nam để cung cấp những kiến thức và phương pháp mới nhất đang được các doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh.
Đây là Hội nghị cao cấp về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Sự kiện thu hút số lượng lớn người tham dự là Ban lãnh đạo/CEO/ Nhà quản trị doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi quy tụ các chuyên gia cấp cao hàng đầu trong nước và quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, các khối đào tạo, tư vấn chiến lược.
Chương trình sẽ đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, đồng thời cũng tạo ra một diễn đàn mở về Quản trị trải nghiệm xuất sắc giúp người tham gia cùng bàn luận và đưa ra giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thực tại.
7 Giá trị nhận được khi tham dự chương trình:
- Biết được Lý do tại sao trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố then chốt trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới
- Nắm được Sự phát triển, đổi mới và cập nhật thông tin về các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực CX
- Biết và Triển khai Cách thức tổ chức mô hình kinh doanh lấy trọng tâm là trải nghiệm khách hàng, động lực là trải nghiệm nhân viên
- Biết Sử dụng kết quả của phân tích dữ liệu về trải nghiệm khách hàng để cải thiện mô hình kinh doanh
- Hiểu Các case study, góc nhìn thực tiễn trong triển khai cả thành công và thất bại từ góc độ Big Corp đến SME
- Hỏi đáp và trao đổi thực tiễn với các chuyên gia CX hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực: y tế, giáo dục, viễn thông, ngân hàng, bán lẻ…
- Có Các giải pháp thực tế phù hợp với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam
Học tập & Tham vấn với 14+ Chuyên gia Quản trị trải nghiệm khách hàng toàn cầu:
- TS. Tom Dewitt: Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan
- TS. Vivian Phillips Husband: Phó Chủ Tịch phụ trách trải nghiệm khách hàng Công Ty Blue Shield
- Ông Lou Carbone: Giám đốc điều hành của Experience Engineering®, Inc
- TS. Francis Goh: Giám đốc điều hành HehSed Consulting, CCXP
- Ông Hoàng Nam Tiến: PCT Hội đồng trường, Đại học FPT
- TS. Trần Phương Lan: Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Tư vấn XM của DXCON, đối tác chiến lược của Qualtrics, CCXP
- Ông Tô Mạnh Tuấn: Giám đốc điều hành DXCON, đối tác về chiến lược của Qualtrics
- Ông Nguyễn Huy Bình: Tổng Giám đốc Công ty CP SYCA (SOI.Pro)
Global CX Summit 2023
Thông tin chương trình:
- Tên sự kiện: Global CX Summit: Customer Experience Trends and Strategies 2024 – Chiến lược nâng tầm doanh nghiệp thời đại mới
- Thời gian: 08:00 – 17:30 | Thứ Bảy, ngày 09/12/2023 tổ chức TRỰC TIẾP
- Địa điểm: Tòa nhà FPT, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DUY NHẤT 50 SUẤT CHI PHÍ KHI ĐĂNG KÝ SỚM EARLY BIRD

Đăng ký: Global CX Summit: Customer Experience Trends and Strategies 2024