Đăng ký ngay

VIDEO

“Quản trị trải nghiệm khách hàng xuất sắc” – Chiến lược hàng đầu thúc đẩy đoanh nghiệp bứt phá và tăng trưởng lợi nhuận

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY






    Trong thời đại được đánh dấu bởi những thách thức kinh tế, và ngân sách tiếp thị bị thu hẹp, CX là yếu tố số 1 để đi trước đối thủ cạnh tranh. Theo Salesforce, State of the Connected Customer, đây là lý do tại sao:

    • Thực tiễn đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Ngày nay, các doanh nghiệp coi CX là một sáng kiến ​​chiến lược quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận.
    • Với lý do đó, Global CX Summit “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024” được Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức tại Việt Nam để cung cấp những kiến thức và phương pháp mới nhất đang được các doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh.
    • Đây là Hội nghị cao cấp về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Sự kiện thu hút số lượng lớn người tham dự là Ban lãnh đạo/CEO/ Nhà quản trị doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi quy tụ các chuyên gia cấp cao hàng đầu trong nước và quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, các khối đào tạo, tư vấn chiến lược.
    • Chương trình sẽ đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, đồng thời cũng tạo ra một diễn đàn mở về Quản trị trải nghiệm xuất sắc giúp người tham gia cùng bàn luận và đưa ra giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thực tại..

    BÙNG NỔ DOANH SỐ VÀ TỐI ƯU LỢI NHUẬN

    VỚI QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CÙNG CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trao đổi & Tham vấn từ các chuyên gia Quản trị trải nghiệm hàng đầu Thế giới & Việt Nam

    Trao đổi & Tham vấn từ các chuyên gia Quản trị trải nghiệm hàng đầu Thế giới & Việt Nam

    ĐĂNG KÝ NGAY

    TOP#7 LỢI ÍCH KHI THAM GIA

    Tham dự chương trình, người tham dự sẽ thấu hiểu được:

  • Lý do tại sao trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố then chốt trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.
  • Sự phát triển, đổi mới và cập nhật thông tin về các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực CX
  • Cách thức tổ chức mô hình kinh doanh lấy trọng tâm là trải nghiệm khách hàng, động lực là trải nghiệm nhân viên
  • Sử dụng kết quả của phân tích dữ liệu về trải nghiệm khách hàng để cải thiện mô hình kinh doanh
  • Các case study, góc nhìn thực tiễn trong triển khai cả thành công và thất bại từ góc độ Big Corp đến SME
  • Hỏi đáp và trao đổi thực tiễn với các chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực: y tế, giáo dục, viễn thông, ngân hàng, bán lẻ…
  • Các giải pháp thực tế phù hợp với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam
  • NHẬN NGAY CHỨNG CHỈ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

    *Chứng chỉ sẽ gửi về email của bạn ở dưới dạng bản mềm

    THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

    • Diễn giả: 14+ diễn giả là Nhà quản trị & chuyên gia CX uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế
    • Đối tượng tham gia:

    – Các nhà quản trị, Ban lãnh đạo, C-level,…

    – Nhà quản lý, phụ trách các bộ phận trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng; vận hành; nghiên cứu phát triển khách hàng…

    – Các khối đào tạo, tư vấn chiến lược

    – Các cá nhân quan tâm chiến lược trải nghiệm khách hàng đột phá

    AGENDA

    AGENDA BUỔI SÁNG

    THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG
    08:00 – 8:30 Đón tiếp khách mời – Networking – Tham quan gian hàng
    08:30 – 9:00 Khai mạc hội nghị
    09:00 – 10:00 Phiên họp toàn thể: Keynote 01 “CX: Past, Present, and Future”
    10:00 – 10:15 Nghỉ giải lao – Networking
    10:15 – 11:00 Phiên họp song song (4 phiên)
    11:00 – 11:15 Nghỉ giải lao – Networking
    11:15 – 12:00 Phiên họp song song (4 phiên)
    12:00 – 13:00 Biz Lunch

    AGENDA BUỔI CHIỀU

    THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG
    13:00 – 14:00 Phiên họp toàn thể: Keynote 02 “Nền kinh tế trải nghiệm”
    14:00 – 14:15 Nghỉ giải lao – Networking
    14:15 – 15:30 Master Class song song (4 phiên)
    15:30 – 15:45 Nghỉ giải lao – Networking
    15:45 – 17:00 Trao đổi QA với các diễn giả khách mời
    17:00 – 17:30 Kết thúc hội nghị

    Q&A Hỏi đáp

    Sự kiện này diễn ra ở đâu?

    Sự kiện được tổ chức trực tiếp tại:

    Tòa nhà FPT, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

    BTC sẽ có những hướng dẫn chi tiết hơn sau khi anh chị đăng ký thành công chương trình.

    Sự kiện có mất phí tham dự không?

    Chi phí tham gia sự kiện là 3.600.000 vnđ/Vé General và 4.500.000 Vnđ/ Vé VIP. Các hạng vé có chương trình Ưu đãi khi mua theo Combo và Đăng ký Early Bird. Vui lòng xem chi tiết hơn ở phần thông tin giá vé hoặc liên hệ hotline 0904.922.211 để được tư vấn chi tiết

    Bên cạnh đó, BTC ưu tiên với sự sắp xếp theo một số tiêu chí sau:

    • Ưu tiên người tham gia với mức độ phù hợp cao là các nhà quản lý, quản trị điều hành, các nhà chuyên môn/chuyên gia/ tư vấn về Trải nghiệm khách hàng theo như thông tin ở mục Đối tượng tham gia.
    • Ưu tiên thời điểm đăng ký: Vì số lượng vị trí tham gia trực tiếp có hạn nên BTC ưu tiên các đơn đăng ký sớm cũng như dừng nhận đăng ký khi đủ số lượng tham gia

    Sau khi anh/chị đăng ký tham gia sự kiện sẽ có bộ phận Tư vấn liên hệ hỗ trợ chi tiết hơn

    Tôi đăng ký tham gia như thế nào?

    Để đăng ký tham dự sự kiến. Anh chị làm theo các bước như sau:

    • Bước 1: Điền đầy đủ thông tin như ở form đăng ký
    • Bước 2: Chuyển khoản vé về tài khoản:
      – Tên tài khoản: Viện Quản trị và Công nghệ FSB
      – STK: 00016640001
      – Ngân hàng: TPBank – CN Phạm Hùng
      – Nội dung: Học phí GCS2023 _ Họ tên _ Công ty
      – Số tiền: Theo hạng vé đăng ký
    • Bước 3: Gửi xác nhận thanh toán (bill chuyển khoản thành công) về email: ceo@fsb.edu.vn hoặc liên hệ hotline 0904.922.211 trong trường hợp cần trao đổi trực tiếp

    • Bước 4: Bộ phận Tư vấn sẽ liên hệ xác nhận và hướng dẫn chi tiết phương thức tham gia chương trình

    Thông tin đơn vị tổ chức


    • Có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo quản trị tổ chức và doanh nghiệp. Năm 2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB được Eduniversal (tổ chức xếp hạng các trường kinh doanh uy tín trên thế giới) vinh danh là Trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam
    • Chúng tôi luôn tự hào rằng các tổ chức, doanh nghiệp có học viên và cựu học viên FSB điều hành đang đóng góp hơn 25% GDP của đất nước.
    • Đơn vị tiên phong tổ chức các chương trình đào tạo cao cấp về CXM cấp chứng chỉ quốc tế & hội nghị CX toàn cầu.


    • Trung tâm trải nghiệm khách hàng CXM@MSU là Tổ chức uy tín và nổi bật trong Michigan Board College of Business, trực thuộc Đại học Michigan State (Top100 trường đại học tốt nhất toàn cầu theo THE năm 2022)
    • Được thành lập từ năm 2018, Đây là tổ chức đầu tiên đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành quản trị trải nghiệm khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ CXM@MSU với mục đích cung cấp chương trình giáo dục toàn diện trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng thông qua một loạt các hoạt động bao gồm hội nghị, hội thảo quốc tế cũng như các chương trình đào tạo thạc sĩ & cấp chứng chỉ về CXM trên phạm vi toàn cầu.

    Cảm nhận học viên các khóa học/Sự kiện FSB

    KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG & XẾP HẠNG QUỐC TẾ

    Top 2 trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam

    Kiểm định ACBSP – Hoa Kỳ

    Đạt 3 sao theo chuẩn QS Stars Teaching (giảng dạy) được đánh giá 5 sao

    Liên hệ với chúng tôi

    0904922211
    icons8-exercise-96 chat-active-icon