HR Mini Master banner web - dài
HR Mini Master banner web - vuông

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC







    Giới thiệu

    FACT & FIGURES

    Nhân sự trong một tổ chức có thể được coi là yếu tố không thể thiếu để phát triển lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Việc sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực giúp thu hẹp khoảng cách giữa hiệu suất của nhân viên và các mục tiêu chiến lược của tổ chức đó. Thế nhưng cứ 100 doanh nghiệp hoặc công ty trên thế giới lâm vào tình cảnh phá sản thì có đến 85% trong số đó do chính sách quản lý của người đứng đầu mà ra (Theo Rand, Công ty tư vấn nổi tiếng thế giới).

    • Trong kỷ nguyên số, các mô hình quản trị nhân sự tại doanh nghiệp sẽ thay đổi ra sao?
    • Bức tranh tuyển dụng, truyền thông nội bộ, đánh giá KPI nhân viên, đào tạo nhân sự,… sẽ được tô vẽ như thế nào khi các công cụ truyền thông, công nghệ 4.0, IoT, big data ngày càng bùng nổ?
    • Làm thế nào để giữ chân và đãi ngộ người tài?
    • Làm thế nào để phát triển đội ngũ lãnh đạo kế nhiệm xứng tầm, có khả năng đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập?
    • Làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp có khả năng thu hút người tài tham gia và cống hiến lâu dài cho doanh nghiệp?

    NẮM BẮT TINH HOA QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

    THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN VƯỢT TRỘI

    HR MINI MASTER

    SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO CÁC CEO – LÃNH ĐẠO – QUẢN LÝ

    TẠI SAO

    HR MINI MASTER

    Là sự lựa chọn tốt nhất

    LỢI ÍCH
    Khóa học HR Mini Master

    NỘI DUNG
    Khóa học HR Mini Master

    ĐỘI NGŨ
    GIẢNG VIÊN CHUYÊN GIA & GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN

    TS. Trần Quang Huy

    Quản trị nhân sự hiện đại

    TS. Bùi Xuân Chung

    Quản trị nhân sự hiện đại

    TS. Đào Xuân Bắc

    Quản trị nhân sự hiện đại

    CHỨNG CHỈ
    KHÓA HỌC HR MINI MASTER

    Chứng nhận HR Mini Master.jpg

    THÔNG TIN KHAI GIẢNG

    Lịch khai giảng: 04/2023

    1. Thời lượng: 20 buổi
    2. Lịch học: Thứ 3,5
    3. Thời gian học: 18h-21h
    4. Hình thức: Trực tiếp hoặc Trực tuyến (Vui lòng liên hệ để có thông tin chi tiết)

    Đối tượng tham gia

    1. Ban lãnh đạo doanh nghiệp, Giám đốc, phó giám đốc điều hành;
    2. Các quản lý phòng ban chuyên môn hoặc các bộ phận chức năng mong muốn quản trị nhân sự của bộ phận hiệu quả hơn;
    3. Những nhà quản trị đang tìm kiếm sự hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực nhân sự;
    4. Người làm nhân sự chuyên nghiệp muốn nâng cao nghiệp vụ lên cấp quản lý.

    TRIẾT LÝ & PHƯƠNG PHÁP HỌC

    TRIẾT LÝ & PHƯƠNG PHÁP HỌC

    CONSTRUCTIVISM

    Triết lý đào tạo của Viện Quản trị & Công nghệ FSB dựa trên học thuyết kiến tạo (Constructivism). Học thuyết này được đưa vào áp dụng trong giáo dục tại các trường hàng đầu thế giới như Trường Kinh doanh đại học Harvard, Trường kinh doanh HAAS – Đại học California Berkeley, Trường kinh doanh đại học Stanford… Phương pháp này là sự kết hợp hài hòa của nhiều hình thức giảng dạy – học tập khác nhau như học tập thông qua dự án, thông qua Vấn đề, học tập thông qua các hoạt động thực tế… Nhờ đó, các buổi học trở nên sống động, hấp dẫn và thú vị hơn đối với học viên.

    HOLLYWOOD TEACHING PLAN

    Bắt nguồn từ những tình tiết nhanh và thường xuyên thay đổi trong các bộ phim “bom tấn” Mỹ do Hollywood sản xuất – đây được coi là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công của những kiệt tác điện ảnh kinh điển này. FSB áp dụng mô hình này với đa dạng các hình thức, bài tập, hoạt động phong phú khác nhau: bài giảng trên lớp, thảo luận nhóm, thuyết trình, phân tích case study, seminar với các diễn giả, nhà quản trị, thực hành phân vai – đóng vai, video clip mô phỏng,…

    2C GAMES

    Thực tế môi trường kinh doanh cho thấy các doanh nghiệp luôn phải cạnh tranh để tồn tại, phát triển và trường tồn, tuy nhiên cũng luôn phải tìm kiếm cơ hội hợp tác để lớn mạnh. Chính vì vậy mô hình 2C Games được sử dụng triệt để trong việc triển khai học tập:

    – C: Co-operoration (Hợp tác): Lớp học được chia thành các nhóm, các học viên trong nhóm luôn phải tìm cách làm việc và hợp tác với nhau để tìm ra giải pháp chung cho một nhiệm vụ của nhóm. Sự kém ý thức hoặc không đoàn kết giữa các thành viên sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung của nhóm.

    – C: Competition (Cạnh tranh): Luôn có các nhóm khác nhau để tạo ra không khí cạnh tranh trong mỗi buổi học. Không có sự cạnh tranh sẽ không có động cơ phấn đấu để vượt trội. Do vậy, trong mỗi buổi học, các nhóm đều có các nhiệm vụ phải hoàn thành. Điều này sẽ giúp cho việc hợp tác giữa các thành viên trong nhóm và duy trì sự cạnh tranh giữa các nhóm.

    Cảm nhận C-suite BizConnect

    Học trực tuyến theo mô hình E-Constructivism tại FSB có thực sự hiệu quả?

    KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG VÀ XẾP HẠNG QUỐC TẾ

    Top 2 Trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam (2020 đến nay)

    Kiểm định ACBSP - Hoa Kỳ

    Thành viên đầu tiên của AAPBS

    Liên hệ với chúng tôi

    0904922211
    icons8-exercise-96 chat-active-icon