VIDEO GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC

    TOP 5

    Lý do khiến doanh nghiệp sụt giảm doanh số

    • Khách hàng phải chờ đợi quá lâu trong quá trình giải quyết vấn đề/ khiếu nại.
    • Nhân sự các bộ phận thiếu thông tin, thiếu gắn kết và đồng bộ mang lại trải nghiệm kém cho khách hàng.
    • Nhân viên thô lỗ, cư xử kém và có thái độ không chuẩn mực khi phục vụ khách hàng.
    • Nhân viên kinh doanh chỉ tập trung chốt sales mà không lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
    • Hành động và dịch vụ đi ngược với cam kết và lời hứa thương hiệu.

    Trong bối cảnh càng ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện trên thị trường, cái giá mà mỗi doanh nghiệp phải trả để thu hút và giữ chân khách hàng quen thuộc cũng trở nên ngày một đắt đỏ. Khi các doanh nghiệp đang mải mê thiết kế gia tăng “điểm chạm” khách hàng, họ thường quên mất rằng liệu năng lực của đội ngũ nhân viên, quy trình phối hợp giữa các phòng ban và văn hóa nội tại của công ty liệu có đủ sức để hỗ trợ trải nghiệm đó hay không?

    Thấu hiểu điều này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB – viện đào tạo sau đại học thuộc Tổ chức Giáo dục FPT hợp tác cùng Michigan State University chính thức ra mắt khai giảng chương trình “Quản trị trải nghiệm khách hàng” đẳng cấp, bài bản đầu tiên tại Việt Nam.

    BÙNG NỔ DOANH SỐ VÀ TỐI ƯU LỢI NHUẬN

    VỚI QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

    ĐĂNG KÝ NGAY

    LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ KHÓA HỌC

    LỢI ÍCH MỞ RỘNG

    1. Tham gia vào hệ sinh thái chất lượng của FSB: Cộng đồng Alumi chất lượng cao, Hệ thống học liệu bổ trợ phong phú, Các hội thảo chuyên đề giá trị,…
    2. Nhận Chứng chỉ “Quản trị trải nghiệm khách hàng” của Đại học Michigan State University sau khi kết thúc khóa học.
    3. Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất về quản trị trải nghiệm khách hàng CHUẨN QUỐC TẾ.
    4. Gia tăng cơ hội thực hành qua các hoạt động mở rộng: Group Work, Case Study, Presentation, Field Trip, Vip Business Lunch.
    5. Được trực tiếp giảng dạy bởi giám đốc “Trung tâm chỉ số hài lòng của khách hàng Hoa Kỳ” (ACSI) và các chuyên gia đồng giảng tại FSB.
    6. Được cung cấp trang thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại nhất Việt Nam.
    ĐĂNG KÝ NGAY

    CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ

    Chứng chỉ Quản trị trải nghiệm khách hàng Michigan State University

    LỘ TRÌNH HỌC 8+4

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    Chủ doanh nghiệp, Giám đốc thấu hiểu được tầm quan trọng của Quản trị trải nghiệm khách hàng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

    Quản lý các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…

    Nhân viên các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…

    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    Thời gian khai giảng: 21/10/2023

    Lịch học: Thứ 7 – Chủ Nhật hàng tuần

    Thời gian học: 08:30 – 11:30

    Tại: Hệ thống phòng học FPT tại Hà Nội – Hồ Chí Minh

     
     

    ĐÔI NÉT VỀ DIỄN GIẢ

    CẢM NHẬN VỀ KHÓA HỌC

    KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG & XẾP HẠNG QUỐC TẾ

    Top 2 trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam

    Kiểm định ACBSP – Hoa Kỳ

    Đạt 3 sao theo chuẩn QS Stars Teaching (giảng dạy) được đánh giá 5 sao

    Liên hệ với chúng tôi

    0904922211
    icons8-exercise-96 chat-active-icon