Khai giảng lớp CXM – Quản trị trải nghiệm khách hàng MSU & FPT – Cấp chứng chỉ quốc tế ngày 18/5/2024

Khai giảng lớp CXM – Quản trị trải nghiệm khách hàng MSU & FPT – Cấp chứng chỉ quốc tế ngày 18/5/2024

Sáng ngày 18/05/2024, Chương trình đào tạo cao cấp (CXM) Quản trị trải nghiệm khách hàng, cấp chứng chỉ quốc tế do Viện quản trị & công nghệ FSB, Đại học FPT phối hợp triển khai cùng Đại học Michigan, Hoa Kỳ (MSU) đã chính thức khai giảng và bước vào buổi học đầu tiên.

Lễ khai giảng diễn ra với sự tham gia của các học viên trên cả nước cùng Ông Hà Nguyên, Trưởng ban Đảm bảo FSB Hà Nội và Đại diện Đại học Michigan Hoa Kỳ (MSU),TS. Vivian Phillips Husband – Phó Chủ Tịch phụ trách trải nghiệm khách hàng Công ty Blue Shield. Đồng thời là giảng viên chuyên đề đầu tiên “Mô hình vận hành doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm”

Khoá học CXM là Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ tiên tiến từ Tập đoàn FPT giúp 3 đầu cầu Hà Nội ,HCM, Hoa kỳ dễ dàng kết nối và tương tác và hình thức dịch “cabin” – Simultaneous Interpreting giúp các học viên hiểu rõ và nắm bắt kiến thức tốt hơn trong suốt quá trình học. Đặc biệt, sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu từ Hoa Kỳ cũng đảm bảo môi trường học tập đầy sự chất lượng và thực tế giúp học viên nắm vững bí quyết nâng cao vị thế thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững và tăng trưởng vượt trội.
FSB kính chúc anh/chị học viên sẽ áp dụng được kiến thức đã học để gặt hái thật nhiều thành công trong sự nghiệp của mình 🥰
“Nếu bạn tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời, khách hàng sẽ kể với nhau về điều đó” – Jeff Bezos

Hình ảnh Khai giảng khóa học CXM – Quản trị trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp tại Hà Nội ngày 18/5/2024

Bản tin HTV9 khai giảng lớp CXM Quản trị trải nghiệm khách hàng tại TP.HCM ngày 18/5/2024

Thông tin về Khóa học CXM – Quản trị trải nghiệm khách hàng MSU@FPT Cấp chứng chỉ Quốc tế – Chiến lược kinh doanh đỉnh cao cho trải nghiệm khách hàng vượt trội

Thực tiễn đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG. Ngày nay, các doanh nghiệp coi CX là một sáng kiến ​​chiến lược quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận. Với lý do đó, Chương trình đào tạo “CXM – QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” được Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức tại Việt Nam để cung cấp những kiến thức và phương pháp mới nhất đang được các doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh.

6 Điểm đặc biệt chỉ có tại CXM – Quản trị trải nghiệm khách hàng MSU@FSB:

  • TINH HOA : Kiến thức Bài bản – Toàn diện – Cập nhật mới nhất – Chuẩn quốc tế
  • UY TÍN: Học tập – Tham vấn với các chuyên gia quản trị trải nghiệm khách hàng hàng đầu thế giới
  • DUY NHẤT: Khoá học duy nhất học viên được cấp chứng chỉ CXM Quốc tế danh giá tại Việt Nam
  • ĐỘC QUYỀN: Từ trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State
  • HIỆN ĐẠI: Phương pháp eConstructivism – Học tập kiến tạo trên các nền tảng số theo công nghệ Hybrid Learning
  • ĐẲNG CẤP: Hệ sinh thái Quản trị kinh doanh lớn mạnh toàn cầu của CXM@MSU – FSB@FPT

Học tập, tham vấn cùng đội ngũ giảng viên, chuyên gia, doanh nhân quốc tế hàng đầu:

  • Lou Carbone: Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Experience Engineering®, Inc.,
  • Vivian Phillips Husband, Ph.d: Phó Chủ tịch của công ty Blue Shield phụ trách lĩnh vực trải nghiệm khách hàng
  • Mark Slatin: Giám đốc điều hành của Empower CX, CCXP – Jennifer Ashman: Người đứng đầu của CX Amplified, CCXP
  • James Killian, Ph.D: Người sáng lập và lãnh đạo toàn cầu của bộ phận trải nghiệm nhân viên và thu hút nhân tài của Qualtrics – Katie Manty: Nhà lãnh đạo về lĩnh vực chuyển đổi số và phân tích dữ liệu trong ngành y tế tại Omnicom Health Group

Xây dựng ngay CHIẾN LƯỢC ĐA CHIỀU CHO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI:

  • Nắm rõ đặc điểm, lợi ích, thách thức và cách tiếp cận hệ thống để thực hiện sự thay đổi trong tổ chức, nhằm tạo ra một doanh nghiệp hiệu quả với trọng tâm là khách hàng.
  • Phát triển kỹ năng nghiên cứu định tính và định lượng để thấu hiểu khách hàng không chỉ qua số liệu mà còn từ cái nhìn sâu sắc vào tâm lý và hành vi của họ. Cùng với hướng dẫn thực hiện nhóm tập trung và phỏng vấn chuyên sâu, bạn sẽ tạo ra một liên kết mạnh mẽ với khách hàng, xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả để doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của họ.
  • Phát triển và thiết kế trải nghiệm khách hàng với sự sáng tạo và chiến lược, dưới góc nhìn của khách hàng nhằm hướng tới xây dựng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa. Bên cạnh đó, học cách áp dụng bản đồ trải nghiệm như công cụ phân tích và cải thiện trải nghiệm khách hàng hiệu quả. – Cung cấp công cụ và chiến lược để tăng cường sự tham gia và hiệu suất của nhân viên, mục tiêu là cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng lòng trung thành của khách hàng.
  • Cập nhật công cụ và chiến lược mới nhất & hiệu quả để sử dụng dữ liệu nhằm quản trị trải nghiệm khách hàng một cách tối ưu, từ đó xây dựng và phát triển lòng trung thành với thương hiệu.
  • Xác định mục tiêu đo lường chính xác để theo dõi và cải thiện trải nghiệm khách hàng, sử dụng các chỉ số quan trọng như NPS, CSAT, CES và CLV để đánh giá hiệu suất, hiểu mối liên hệ giữa các chỉ số đo lường và hiệu suất tổ chức, cùng với việc phát triển kỹ năng đo lường trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.
  • Khám phá chiến lược “Trải nghiệm khách hàng” của doanh nghiệp Việt Nam qua Case Study và ứng dụng thực tế. Bên cạnh đó phân tích và rút kinh nghiệm từ các doanh nghiệp thành công và thực hành thiết kế bản đồ Trải nghiệm khách hàng hoàn chỉnh.
  • Ứng dụng kiến thức vào thực tế doanh nghiệp, nắm vững bí quyết nâng cao vị thế thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh và tăng trưởng doanh thu, đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới”u và mong muốn của họ.

ĐĂNG KÝ NGAY Khóa học CXM – Quản trị trải nghiệm khách hàng MSU@FPT Cấp chứng chỉ Quốc tế để dẫn dắt doanh nghiệp vươn lên tầm cao mới!!

0904922211
icons8-exercise-96 chat-active-icon