SMM Nâng cao năng lực nhà quản lý hiện đại 03 Banner Web (2048 × 749 px)
Avatar SMM 01

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC











    Giới thiệu

    FACT & FIGURES

    Quản lý cấp trung là mắt xích quan trọng liên kết giữa tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo cấp cao với những người trực tiếp thực hiện. Họ là người truyền đạt, lên kế hoạch, quản lý và biến các ý tưởng của lãnh đạo cấp cao thành hiện thực. Vai trò của đội ngũ quản lý cấp trung vô cùng quan trọng đối với thành công hay thất bại của tổ chức.

    Bên cạnh đó, có thể nói vị trí này mang lại nhiều thử thách khi nhà quản lý cấp trung luôn có những áp lực từ nhiều phía như ban lãnh đạo, nhân viên và khách hàng, do vậy để hoàn thành nhiệm vụ được đề ra, những nhà quản lý cấp trung phải luôn luôn trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng về lãnh đạo và quản lý để có thể giải quyết được các vấn đề phát sinh trong doanh nghiệp.

    Trở thành nhà quản lý cấp trung là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân. Nhất là trong thời điểm chuyển đổi số đang dần trở nên tất yếu, vai trò của người quản lý cấp trung càng trở nên quan trọng để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

    Tuy nhiên, Chuyên môn giỏi không đồng nghĩa với việc quản lý giỏi. Những lỗi thường thấy của một nhà quản lý không có kinh nghiệm thường được thấy như việc chìm đắm vào công việc chuyên môn mà quên mất việc quản lý con người, giải quyết công việc theo cảm quan của cá nhân thay vì hệ thống và quy trình…

    Hiểu được những khó khăn đó, Khóa học SMM 4.0 – Nâng cao năng lực nhà quản lý hiện đại được thiết kế nhằm cung cấp kiến thức một cách có hệ thống cho người học qua đó nâng cao năng lực quản lý và triển khai công việc trong thời đại chuyển đổi số.

    NẮM BẮT TINH HOA QUẢN LÝ THỜI ĐẠI MỚITHĂNG HOA SỰ NGHIỆP – VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

    SMM 4.0 – NÂNG CAO NĂNG LỰC NHÀ QUẢN LÝ HIỆN ĐẠI

    SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO CÁC CEO – LÃNH ĐẠO – QUẢN LÝ

    TẠI SAO

    SMM 4.0

    Là sự lựa chọn tốt nhất?

    LỢI ÍCH
    Khóa học  SMM 4.0

    NỘI DUNG
    Khóa học SMM 4.0

    ĐỘI NGŨ
    GIẢNG VIÊN CHUYÊN GIA & GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN

    TS. BÙI XUÂN CHUNG

    TS. ĐÀO PHƯƠNG BẮC

    Bạch Tuấn Vũ

    THS. BẠCH TUẤN VŨ

    TS. TRẦN QUANG HUY

    CG. LÊ HỮU NAM

    CG. NGUYỄN VĂN SƠN

    THS. TRỊNH THU HỒNG

    THS. VƯƠNG QUÂN NGỌC

    CG. NGUYỄN TUẤN ANH

    CHỨNG CHỈ
    KHÓA HỌC SMM 4.0

    Chứng chỉ khóa học SMM Nâng cao năng lực nhà quản lý hiện đại

    THÔNG TIN KHAI GIẢNG

    Lịch khai giảng Hà Nội: 27/10/2024

    1. Thời lượng: 15+ buổi
    2. Lịch học: Chủ nhật
    3. Thời gian học: 8h30 - 16h30
    4. Hình thức: Trực tiếp tại hệ thống phòng học FSB/FPT

    Lịch khai giảng HCM: 10/11/2024

    1. Thời lượng: 15+ buổi
    2. Lịch học: Chủ nhật
    3. Thời gian học: 8h30 - 16h30
    4. Hình thức: Trực tiếp tại hệ thống phòng học FSB/FPT

    Đối tượng tham gia

    1. CEO/Lãnh đạo doanh nghiệp cần nâng cao năng lực quản lý
    2. Các GĐ/PGĐ bộ phận chức năng doanh nghiệp

    3. Trưởng/phó các phòng ban chức năng

    4. Giám sát viên và trưởng nhóm (Supervisors và Team Leaders)

    5. Những người có hoài bão trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp và toàn diện trong thời đại mới

    TRIẾT LÝ & PHƯƠNG PHÁP HỌC

    TRIẾT LÝ & PHƯƠNG PHÁP HỌC

    CONSTRUCTIVISM

    Triết lý đào tạo của Viện Quản trị & Công nghệ FSB dựa trên học thuyết kiến tạo (Constructivism). Học thuyết này được đưa vào áp dụng trong giáo dục tại các trường hàng đầu thế giới như Trường Kinh doanh đại học Harvard, Trường kinh doanh HAAS – Đại học California Berkeley, Trường kinh doanh đại học Stanford… Phương pháp này là sự kết hợp hài hòa của nhiều hình thức giảng dạy – học tập khác nhau như học tập thông qua dự án, thông qua Vấn đề, học tập thông qua các hoạt động thực tế… Nhờ đó, các buổi học trở nên sống động, hấp dẫn và thú vị hơn đối với học viên.

    HOLLYWOOD TEACHING PLAN

    Bắt nguồn từ những tình tiết nhanh và thường xuyên thay đổi trong các bộ phim “bom tấn” Mỹ do Hollywood sản xuất – đây được coi là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công của những kiệt tác điện ảnh kinh điển này. FSB áp dụng mô hình này với đa dạng các hình thức, bài tập, hoạt động phong phú khác nhau: bài giảng trên lớp, thảo luận nhóm, thuyết trình, phân tích case study, seminar với các diễn giả, nhà quản trị, thực hành phân vai – đóng vai, video clip mô phỏng,…

    2C GAMES

    Thực tế môi trường kinh doanh cho thấy các doanh nghiệp luôn phải cạnh tranh để tồn tại, phát triển và trường tồn, tuy nhiên cũng luôn phải tìm kiếm cơ hội hợp tác để lớn mạnh. Chính vì vậy mô hình 2C Games được sử dụng triệt để trong việc triển khai học tập:

    – C: Co-operoration (Hợp tác): Lớp học được chia thành các nhóm, các học viên trong nhóm luôn phải tìm cách làm việc và hợp tác với nhau để tìm ra giải pháp chung cho một nhiệm vụ của nhóm. Sự kém ý thức hoặc không đoàn kết giữa các thành viên sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung của nhóm.

    – C: Competition (Cạnh tranh): Luôn có các nhóm khác nhau để tạo ra không khí cạnh tranh trong mỗi buổi học. Không có sự cạnh tranh sẽ không có động cơ phấn đấu để vượt trội. Do vậy, trong mỗi buổi học, các nhóm đều có các nhiệm vụ phải hoàn thành. Điều này sẽ giúp cho việc hợp tác giữa các thành viên trong nhóm và duy trì sự cạnh tranh giữa các nhóm.

    Cảm nhận C-suite BizConnect

    KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG VÀ XẾP HẠNG QUỐC TẾ

    Trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal 2020

    Kiểm định ACBSP - Hoa Kỳ

    Thành viên đầu tiên của AAPBS

    Liên hệ với chúng tôi

    Đăng ký ngay ƯU ĐÃI
    20% Học phí 
    cho 20 suất ghi danh sớm

    Chương trình  SMM 4.0
    NÂNG CAO NĂNG LỰC NHÀ QUẢN LÝ HIỆN ĐẠI
    ĐĂNG KÝ
    close-link
    0904922211
    icons8-exercise-96 chat-active-icon