Global-CX-Summit-2023

VIDEO

“Quản trị trải nghiệm khách hàng xuất sắc” – Chiến lược hàng đầu thúc đẩy đoanh nghiệp bứt phá và tăng trưởng lợi nhuận

ĐĂNG KÝ TƯ NGAY






    GIỚI THIỆU

    GLOBAL CX SUMMIT “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024”

    Trong thời đại được đánh dấu bởi những thách thức kinh tế, và ngân sách tiếp thị bị thu hẹp, CX là yếu tố số 1 để đi trước đối thủ cạnh tranh. Theo Salesforce, State of the Connected Customer, đây là lý do tại sao:

    • Thực tiễn đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Ngày nay, các doanh nghiệp coi CX là một sáng kiến ​​chiến lược quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận.
    • Với lý do đó, Global CX Summit “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024” được Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức tại Việt Nam để cung cấp những kiến thức và phương pháp mới nhất đang được các doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh.
    • Đây là Hội nghị cao cấp về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Sự kiện thu hút số lượng lớn người tham dự là Ban lãnh đạo/CEO/ Nhà quản trị doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi quy tụ các chuyên gia cấp cao hàng đầu trong nước và quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, các khối đào tạo, tư vấn chiến lược.
    • Chương trình sẽ đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, đồng thời cũng tạo ra một diễn đàn mở về Quản trị trải nghiệm xuất sắc giúp người tham gia cùng bàn luận và đưa ra giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thực tại..

    BÙNG NỔ DOANH SỐ VÀ TỐI ƯU LỢI NHUẬN

    VỚI QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CÙNG CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trao đổi & Tham vấn từ các chuyên gia Quản trị trải nghiệm hàng đầu Thế giới & Việt Nam

    Trao đổi & Tham vấn từ các chuyên gia Quản trị trải nghiệm hàng đầu Thế giới & Việt Nam

    ĐĂNG KÝ NGAY

     

    MỤC TIÊU HỘI NGHỊ

    Tham dự hội nghị, người tham dự sẽ thấu hiểu:

    THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

    • Thời gian: Ngày 09/12/2023
    • Thời lượng: 02 buổi (8:00 – 17:30)
    • Địa điểm: FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Đối tượng tham dự: Các nhà quản trị, Ban lãnh đạo, C-level, Nhà quản lý các doanh nghiệp; chuyên gia cấp cao hàng đầu trong nước và quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng; Các khối đào tạo, tư vấn chiến lược

    DUY NHẤT 50 SUẤT VÉ

    FPT Ưu đãi 15% khi mua Early Bird trước ngày 15/11/2023

    Áp dụng cho cả 02 loại vé

     
     
    ĐĂNG KÝ NGAY

    HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ

    Để đăng ký tham dự hội nghị theo chương trình Early Bird. Anh chị làm theo các bước như sau:

    – Bước 1: Điền đầy đủ thông tin như ở Form đăng ký

    – Bước 2: Chuyển khoản theo thông tin thanh toán sau:

    • Tên tài khoản: Viện Quản trị và Công nghệ FSB
    • STK: 00016640001
    • Ngân hàng: TPBank - CN Phạm Hùng
    • Nội dung: Học phí GCS2023 _ Họ tên
    • Số tiền: Theo phân loại vé đăng ký

    – Bước 3: Gửi xác nhận thanh toán (bill chuyển khoản thành công) về email: ceo@fsb.edu.vn hoặc liên hệ hotline 0904.922.211 trong trường hợp cần trao đổi trực tiếp

    – Bước 4: Bộ phận Tuyển sinh sẽ liên hệ xác nhận và hướng dẫn chi tiết phương thức tham gia chương trình

     

    ĐĂNG KÝ EARLY BIRD NGAY






      CẢM NHẬN VỀ KHÓA HỌC

      KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG & XẾP HẠNG QUỐC TẾ

      Top 2 trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam

      Kiểm định ACBSP – Hoa Kỳ

      Đạt 3 sao theo chuẩn QS Stars Teaching (giảng dạy) được đánh giá 5 sao

      Liên hệ với chúng tôi

      0904922211
      icons8-exercise-96 chat-active-icon