GIỚI THIỆU
GLOBAL CX SUMMIT “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024”
Trong thời đại được đánh dấu bởi những thách thức kinh tế, và ngân sách tiếp thị bị thu hẹp, CX là yếu tố số 1 để đi trước đối thủ cạnh tranh. Theo Salesforce, State of the Connected Customer, đây là lý do tại sao:
khách hàng đồng ý rằng trải nghiệm mà công ty cung cấp cũng quan trọng như sản phẩm hoặc dịch vụ của nó
khách hàng nói rằng dịch vụ khách hàng xuất sắc tạo dựng được niềm tin
khách hàng cho biết việc giao tiếp một cách trung thực và minh bạch hiện nay quan trọng hơn trước đại dịch
khách hàng đã ngừng mua hàng từ một công ty có giá trị không phù hợp với họ
- Thực tiễn đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Ngày nay, các doanh nghiệp coi CX là một sáng kiến chiến lược quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận.
- Với lý do đó, Global CX Summit “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024” được Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức tại Việt Nam để cung cấp những kiến thức và phương pháp mới nhất đang được các doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh.
- Đây là Hội nghị cao cấp về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Sự kiện thu hút số lượng lớn người tham dự là Ban lãnh đạo/CEO/ Nhà quản trị doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi quy tụ các chuyên gia cấp cao hàng đầu trong nước và quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, các khối đào tạo, tư vấn chiến lược.
- Chương trình sẽ đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, đồng thời cũng tạo ra một diễn đàn mở về Quản trị trải nghiệm xuất sắc giúp người tham gia cùng bàn luận và đưa ra giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thực tại..
BÙNG NỔ DOANH SỐ VÀ TỐI ƯU LỢI NHUẬN
VỚI QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CÙNG CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
Trao đổi & Tham vấn từ các chuyên gia Quản trị trải nghiệm hàng đầu Thế giới & Việt Nam
TS. Tom DeWitt
Giám đốc trung tâm CXM@MSU, chủ tịch hiệp hội “CX of M” - Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan
TS. Vivian Phillips Husband
Phó Chủ tịch của công ty Blue Shield ở California phụ trách lĩnh vực trải nghiệm khách hàng
Ông Lou Carbone
Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Experience Engineering®, Inc.,
Ông Hoàng Nam Tiến
PCT Hội đồng trường, Trường Đại học FPT
Ông Nguyễn Huy Bình
Tổng Giám đốc Công ty CP SYCA (SOI.Pro)
TS. Trần Phương Lan
Phó Chủ tịch kiêm Tư vấn trưởng XM của DXCON, CCXP
Ông Tô Mạnh Tuấn
Giám đốc điều hành của DXCON
Ông Carsten Ley
Chuyên gia tư vấn trải nghiệm khách hàng, nguyên phó chủ tịch CX/CS của Lazada
Bà Nguyễn Thanh Hằng
Giám đốc trải nghiệm khách hàng tại MB Shinsei Finance Limited, CCXP
Bà Hồ Bích Thuỷ
Chuyên gia tư vấn trải nghiệm khách hàng
Ông Hoàng Anh Đức, XMP, CCXP, CCX
Giám đốc Trung tâm Quản trị CX, Ngân hàng MSB. Chuyên gia quốc tế Quản trị Trải nghiệm
Ông Tăng Văn Khanh
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư K&G Việt Nam - người sáng lập thương hiệu thời trang ARISTINO
Ông Richard Burrage
Người sáng lập và Cố vấn Hội đồng quản trị Cimigo
Bà Nguyễn Đỗ Quyên
Giám đốc Điều hành FPT Retail
MỤC TIÊU HỘI NGHỊ
Tham dự hội nghị, người tham dự sẽ thấu hiểu:
Lý do tại sao trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố then chốt trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới
Sự phát triển, đổi mới và cập nhật thông tin về các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực CX
Cách thức tổ chức mô hình kinh doanh lấy trọng tâm là trải nghiệm khách hàng, động lực là trải nghiệm nhân viên
Sử dụng kết quả của phân tích dữ liệu về trải nghiệm khách hàng để cải thiện mô hình kinh doanh
Các case study, góc nhìn thực tiễn trong triển khai cả thành công và thất bại từ góc độ Big Corp đến SME
Hỏi đáp và trao đổi thực tiễn với các chuyên gia CX hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực: y tế, giáo dục, viễn thông, ngân hàng, bán lẻ…
Các giải pháp thực tế phù hợp với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
- Thời gian: Ngày 09/12/2023
- Thời lượng: 02 buổi (8:00 – 17:30)
- Địa điểm: FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Đối tượng tham dự: Các nhà quản trị, Ban lãnh đạo, C-level, Nhà quản lý các doanh nghiệp; chuyên gia cấp cao hàng đầu trong nước và quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng; Các khối đào tạo, tư vấn chiến lược
DUY NHẤT 50 SUẤT VÉ
FPT Ưu đãi 15% khi mua Early Bird trước ngày 15/11/2023
Áp dụng cho cả 02 loại vé
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ
Để đăng ký tham dự hội nghị theo chương trình Early Bird. Anh chị làm theo các bước như sau:
– Bước 1: Điền đầy đủ thông tin như ở Form đăng ký
– Bước 2: Chuyển khoản theo thông tin thanh toán sau:
- Tên tài khoản: Viện Quản trị và Công nghệ FSB
- STK: 00016640001
- Ngân hàng: TPBank - CN Phạm Hùng
- Nội dung: Học phí GCS2023 _ Họ tên
- Số tiền: Theo phân loại vé đăng ký
– Bước 3: Gửi xác nhận thanh toán (bill chuyển khoản thành công) về email: ceo@fsb.edu.vn hoặc liên hệ hotline 0904.922.211 trong trường hợp cần trao đổi trực tiếp
– Bước 4: Bộ phận Tuyển sinh sẽ liên hệ xác nhận và hướng dẫn chi tiết phương thức tham gia chương trình
CẢM NHẬN VỀ KHÓA HỌC
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG & XẾP HẠNG QUỐC TẾ
Top 2 trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam
Kiểm định ACBSP – Hoa Kỳ
Đạt 3 sao theo chuẩn QS Stars Teaching (giảng dạy) được đánh giá 5 sao
Viện Quản trị & Công Nghệ FSB
Liên hệ với chúng tôi
Hà Nội: Nhà C, Tòa nhà Việt Úc, Đường Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm
Hồ Chí Minh: Lầu 6-7, Cao ốc Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Q. 3, TP.HCM
Hotline: 0904.92.2211
Email: ceo@fsb.edu.vn