FSB đạt thỏa thuận giảng dạy với Chủ tịch hiệp hội “CX of M” Tom Dewitt

FSB đạt thỏa thuận giảng dạy với Chủ tịch hiệp hội “CX of M” Tom Dewitt

Viện Quản trị & Công nghệ FSB công bố sẽ tổ chức khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng cấp chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Trong bối cảnh ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện trên thị trường, cái giá mà mỗi doanh nghiệp phải trả để thu hút và giữ chân khách hàng quen thuộc cũng trở nên ngày một đắt đỏ. Khi các doanh nghiệp đang mải mê thiết kế gia tăng “điểm chạm” khách hàng, họ thường quên mất rằng liệu năng lực của đội ngũ nhân viên, quy trình phối hợp giữa các phòng ban và văn hóa nội tại của công ty liệu có đủ sức để hỗ trợ trải nghiệm đó hay không?

Thấu hiểu điều này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB hợp tác cùng Michigan State University chính thức khai giảng chương trình “Quản trị trải nghiệm khách hàng” đẳng cấp, bài bản đầu tiên tại Việt Nam. Khóa học “Đắt giá” này của FSB có 3 giảng viên nước ngoài, 1 giảng viên người Việt đang giảng dạy tại trường đại học Michigan và 1 đồng giảng Việt Nam đều là chuyên gia trong lĩnh vực này:

1. Tiến sĩ Forrest V. Morgeson III nguyên giám đốc Nghiên cứu – “Trung tâm chỉ số hài lòng của khách hàng Hoa Kỳ” (ACSI) đã cố vấn cho hàng trăm công ty và cơ quan chính phủ về các chủ đề người tiêu dùng và sự hài lòng của người dân.

2. Tiến sĩ Angela Hall – Tác giả của 29 bài báo nghiên cứu khoa học thường xuyên được trích dẫn. Chuyên gia tư vấn cho các công ty thuộc danh sách Fortune 500 và cả các SMEs.

Tiến sĩ Forrest V. Morgeson III (Trái) và Tiến sĩ Angela Hall (Phải) chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm khách hàng
Tiến sĩ Forrest V. Morgeson III (Trái) và Tiến sĩ Angela Hall (Phải) chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm khách hàng

3. Đặc biệt, lần đầu tiên Tiến sĩ Tom DeWitt, Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan Mỹ, Giảng viên khoa Marketing – Broad College of Business, Michigan State University sẽ trực tiếp giảng dạy về Quản trị trải nghiệm khách hàng cho các học viên Việt Nam

Tiến sĩ Tom DeWitt, Chủ tịch hiệp hội "CX of M" - Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan Mỹ
Tiến sĩ Tom DeWitt, Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan Mỹ

4. Tiến sĩ Nguyễn Thu Hằng là Giảng viên “Thương hiệu và quản trị đổi mới sản phẩm” tại Michigan State University. Bà đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của hai dự án trị giá hàng triệu đô la nhằm thúc đẩy đầu tư của Mỹ và Đức vào Việt Nam.

5. Tiến sĩ Phan Minh Đức là Giảng viên Viện Quản trị & Công nghệ FSB từ năm 2011 với 05 năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực tiếp xúc khách hàng, bán hàng và quản trị Marketing cho các dòng sản phẩm, dịch vụ cao cấp.

Tiến sĩ Nguyễn Thu Hằng (Trái) và Tiến sĩ Phan Minh Đức (Phải) đều có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm khách hàng
Tiến sĩ Nguyễn Thu Hằng (Trái) và Tiến sĩ Phan Minh Đức (Phải) đều có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm khách hàng

Đáng chú ý, khóa học “CXM – Quản trị trải nghiệm khách hàng” là Chương trình độc quyền của FSB và Đại học Michigan State University (ngôi trường danh giá được xếp hạng Top 40 trường kinh doanh trên thế giới theo US News và đứng thứ 105 theo Times Higher Education). Tại Mỹ, đây là khóa học được các chủ doanh nghiệp và công ty Start up đánh giá cao về tính ứng dụng khi trang bị nhiều kiến thức cho người học. Từ việc hiểu rõ bản chất và giá trị của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp đến thấu hiểu khách hàng và những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm để từ đó xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng phù hợp, nâng cao vị thế thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.

Hệ thống phòng học Cisco thông minh, tiên tiến nhất hiện nay của tập đoàn FPT
Hệ thống phòng học Cisco thông minh, tiên tiến nhất hiện nay của tập đoàn FPT

Mỗi buổi học, học viên sẽ học tập trung tại hệ thống phòng học Cisco thông minh theo hình thức Hybrid Learning với giảng viên nước ngoài và đồng giảng người Việt Nam. Cùng với đó việc triển khai phiên dịch trực tiếp giúp học viên lĩnh hội được kiến thức chuẩn xác tối đa nhất.

Học viên theo học sẽ được nhận chứng chỉ quốc tế về “Quản trị trải nghiệm khách hàng” đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình học sẽ diễn ra trong 8 buổi và thêm 4 hoạt động mở rộng mở ra Cơ hội networking sâu rộng và trải nghiệm thực tiễn tại các Doanh nghiệp hàng đầu trong nước.

Tìm hiểu ngay thông tin tại đâyhttps://fpub.fsb.edu.vn/cxm

Nguồn báo: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/fsb-dat-thoa-thuan-giang-day-voi-chu-tich-hiep-hoi-cx-of-m-tom-dewitt-20210419144916317.htm

0904922211
icons8-exercise-96 chat-active-icon