Trong thời đại được đánh dấu bởi những thách thức kinh tế, và ngân sách tiếp thị bị thu hẹp, CX là yếu tố số 1 để đi trước đối thủ cạnh tranh. Theo Salesforce, State of the Connected Customer, đây là lý do tại sao:
Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Experience Engineering®, Inc.
Phó Chủ tịch Blue Shield phụ trách lĩnh vực trải nghiệm khách hàng
Giám đốc điều hành của Empower CX, CCXP
Người đứng đầu của CX Amplified, CCXP
Người sáng lập và lãnh đạo toàn cầu của bộ phận trải nghiệm nhân viên và thu hút nhân tài của Qualtrics
Nhà lãnh đạo về lĩnh vực chuyển đổi số và phân tích dữ liệu trong ngành y tế tại Omnicom Health Group
Thấu hiểu bản chất và giá trị của Quản trị trải nghiệm Khách hàng đối với doanh nghiệp
Thấu hiểu yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc và lòng trung thành thương hiệu của khách hàng
Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng toàn diện và công thức tối ưu “điểm chạm”
Phân tích case-study thực tiễn, xây dựng công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng và văn hóa doanh nghiệp
Ứng dụng kiến thức vào thực tế doanh nghiệp, nắm vững bí quyết nâng cao vị thế thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh và tăng trưởng doanh thu.
Chứng chỉ Quản trị trải nghiệm khách hàng Michigan State University
Mục tiêu đo lường
Cách thức và phân đoạn cần đo lường:
Chủ doanh nghiệp, Giám đốc thấu hiểu được tầm quan trọng của Quản trị trải nghiệm khách hàng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Quản lý các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…
Nhân viên các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…
Thời gian khai giảng: 18/05/2024
Lịch học: Thứ 7 – Chủ Nhật hàng tuần
Thời gian học: 08:30 – 11:30
Tại: Hệ thống phòng học FSB/FPT tại Hà Nội & Hồ Chí Minh
Trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal 2020
Kiểm định ACBSP – Hoa Kỳ
Thành viên đầu tiên của AAPBS
Hà Nội: Nhà C, Tòa nhà Việt Úc, Đường Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm
Hồ Chí Minh: Lầu 6-7, Cao ốc Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Q. 3, TP.HCM
Hotline: 0904.92.2211
Email: ceo@fsb.edu.vn