Viện Quản trị và Công nghệ FSB, ĐH FPT cùng ĐH Michigan Mỹ phối hợp triển khai chương trình “Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM”, cấp chứng chỉ quốc tế.
Quản trị trải nghiệm khách hàng là quá trình quản lý một cách có chiến lược toàn bộ trải nghiệm của khách hàng đối với một sản phẩm hay một công ty. Đây là kỹ năng quan trọng của các CEO tương lai trên thế giới, nhất là trong bối cảnh sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Một khi đã thuần thục kỹ năng này, bạn có thể nắm bắt toàn bộ quá trình tương tác của khách với doanh nghiệp, từ giây phút khách hàng biết đến tên doanh nghiệp của mình, tìm kiếm thông tin, cân nhắc, gặp gỡ, mua hàng, sau mua hàng và những lần mua hàng sau.
Lợi ích của quản trị trải nghiệm khách hàng
Trong thời đại 4.0, sự tồn tại của nhiều doanh nghiệp được quyết định bởi một cú click chuột của người tiêu dùng, mức độ hài lòng của khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng. Tối ưu trải nghiệm khách hàng giúp các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong tương tác với khách hàng, từ đó, dễ dàng hiểu được tâm lý và nhu cầu của họ. Theo thống kê trải nghiệm khách hàng cần biết năm 2021 trên Superoffice, 86% khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền để có trải nghiệm tốt hơn, trong khi 40% sẽ mua nhiều hơn từ một công ty có chất lượng dịch vụ tuyệt vời.
Tỷ phú Jeff Bezos, người đứng đầu Amazon cũng từng nói: “Nếu bạn xây dựng được trải nghiệm tuyệt vời, khách hàng sẽ tự động nói với nhau về điều đó. Hiệu ứng truyền miệng có sức mạnh rất lớn.”
Lý do nên chọn chương trình đào tạo CXM
Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM của Viện Quản trị & Công nghệ FSB (hiện là đối tác của Michigan State University trong đào tạo CXM). Format chương trình là sự kết hợp của những kiến thức chuẩn hoá quốc tế, được cập nhật liên tục và có tính thực tiễn cao.
Chương trình được giảng dạy bởi 3 giảng viên nước ngoài, một giảng viên người Việt hiện công tác tại Đại học Michigan cùng một đồng giảng Việt Nam. Họ đều là những chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực này. Đặc biệt, Ts. Tom DeWitt, Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan Mỹ sẽ trực tiếp giảng dạy về Quản trị trải nghiệm khách hàng cho các học viên Việt Nam.
Khóa học cung cấp cho học viên 8 buổi học trên lớp và 4 buổi học thực tiễn mở rộng. 8 buổi học chính cung cấp đầy đủ kiến thức được cập nhật mới nhất bằng mô hình Hybrid Learning tại hệ thống phòng học Cisco thông minh. Bằng việc thiết kế chương trình học thông minh, học viên sẽ được ứng dụng tối đa kiến thức truyền đạt.
Bên cạnh đó, với 20 năm kinh nghiệm trong giáo dục, FSB đã xây dựng mạng lưới gần 50 đối tác trên toàn thế giới, gia tăng cơ hội networking trong các hoạt động mở rộng như phân tích Case Study doanh nghiệp Việt Nam, Field Trip, Vip Business Lunch xuyên suốt
Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ danh giá bởi Broad – Đại học Michigan. Ngôi trường này xếp hạng 40 trường tốt nhất Mỹ (theo US News) và đứng thứ 105 trong bảng xếp hạng top 1.000 trường đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education. Ngoài ra, học viên được tham gia vào hệ sinh thái FSB với Cộng đồng Alumni chất lượng cao, hệ thống học liệu bổ trợ phong phú hay các hội thảo chuyên đề giá trị…
Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng CXM MSU & FSB: https://fpub.fsb.edu.vn
Nguồn báo: https://vnexpress.net/cxm-khoa-hoc-cap-chung-chi-quoc-te-dau-tien-tai-viet-nam-4272509.html