Đăng ký khóa học

    Trong những năm gần đây, thế giới chứng kiến nhiều sự “điên rồ” chỉ sau một đêm


    ➤ Những sự “điên rồ” ấy đã khiến những doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển mạnh mẽ buộc phải có một TẦM VÓC MỚI.

    ➤ Vậy cơ hội nào để các Nhà lãnh đạo Tự tin thực hiện mục tiêu này?

    Tiếp cận tư duy mới

    Khơi nguồn tiềm năng lãnh đạo


    Cùng Khóa học Đẳng cấp Quốc tế Premium Advanced MiniMBA

    Premium Advanced MiniMBA


    Đặc biệt

    Quy tụ đội ngũ Giảng Viên Chuyên Gia & Doanh Nhân đẳng cấp toàn cầu


    THAM VẤN CÙNG CHUYÊN GIA

    GS.TS. John Branch

    Tiến sĩ Quản trị kinh doanh – Trường Kinh doanh Stephen M. Ross thuộc ĐH Michigan


    GS.TS. Peter Zashev

    Tiến sĩ Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Trường Kinh tế Hanken


    GS.TS. Tracy L. Tuten

    Tiến sĩ Marketing – Trường ĐH Virginia Commonwealth


    TS. Nguyễn Xuân Giao

    Tiến sĩ Tài chính – Đại học Texas tại Arlington


    Ts. Nguyễn Chí Bình:

    Tiến sĩ Massachusetts Institute of Technology – Hoa Kỳ


    Gs. Tracy L. Tuten

    Tiến sĩ Marketing – Trường ĐH Virginia Commonwealth

    Kiến tạo chuẩn Quản Trị


     Chương trình ấn tượng từ Đại Học Michigan

    • 01

      Xác định bản chất của cạnh tranh cũng như mối liên hệ giữa cạnh tranh và hiệu suất tăng trưởng của doanh nghiệp với việc nắm bắt và sử dụng thành thạo mô hình Nguồn lực – Lợi thế.

    • 02

      Nắm bắt toàn diện về marketing, đặc biệt là vai trò trong việc tạo ra giá trị cho khách hàng trong kỷ nguyên số. Phát triển các chiến lược mang lại lợi thế so với các đối thủ cũng như phát triển các kỹ năng khoa học dữ liệu để lãnh đạo hiệu quả nhất, phân bổ nguồn lực và đối đầu với môi trường tràn đầy thách thức hiện nay.

    • 03

      Đi sâu thảo luận các khung mô hình và kỹ thuật phân tích, giải quyết vấn đề của các chiến lược từ cấp độ doanh nghiệp đến cấp Tập đoàn và đa quốc gia. Bên cạnh đó giải quyết các khía cạnh về nhân sự trong việc đối diện và triển khai các chiến lược này.

    • 04

      Phân tích các khía cạnh tài chính của doanh nghiệp làm thế nào mang lại lợi nhuận thích hợp cho các nhà đầu tư và sự liên hệ với việc tăng giá trị cổ phiếu của doanh nghiệp. Hiểu và kết nối các biến số, phân tích, dự báo, đánh giá rủi ro tài chính để triển khai thành công chiến lược của doanh nghiệp.

    • 05

      Hiểu rõ các khái niệm, sử dụng các công cụ phân tích, thiết kế và dẫn dắt các sáng kiến thay đổi chiến lược trong tổ chức. Khám phá các mô hình lãnh đạo khác nhau và tự đánh giá về mức độ sẵn sàng phát triển năng lực tư duy chiến lược của mình, từ đó lãnh đạo hiệu quả đối với cá nhân và đội nhóm để tạo ra kết quả tích cực cho tổ chức.

    • 01

      Xác định bản chất của cạnh tranh cũng như mối liên hệ giữa cạnh tranh và hiệu suất tăng trưởng của doanh nghiệp với việc nắm bắt và sử dụng thành thạo mô hình Nguồn lực – Lợi thế.

    • 02

      Nắm bắt toàn diện về marketing, đặc biệt là vai trò trong việc tạo ra giá trị cho khách hàng trong kỷ nguyên số. Phát triển các chiến lược mang lại lợi thế so với các đối thủ cũng như phát triển các kỹ năng khoa học dữ liệu để lãnh đạo hiệu quả nhất, phân bổ nguồn lực và đối đầu với môi trường tràn đầy thách thức hiện nay.

    • 03

      Đi sâu thảo luận các khung mô hình và kỹ thuật phân tích, giải quyết vấn đề của các chiến lược từ cấp độ doanh nghiệp đến cấp Tập đoàn và đa quốc gia. Bên cạnh đó giải quyết các khía cạnh về nhân sự trong việc đối diện và triển khai các chiến lược này.

    • 04

      Phân tích các khía cạnh tài chính của doanh nghiệp làm thế nào mang lại lợi nhuận thích hợp cho các nhà đầu tư và sự liên hệ với việc tăng giá trị cổ phiếu của doanh nghiệp. Hiểu và kết nối các biến số, phân tích, dự báo, đánh giá rủi ro tài chính để triển khai thành công chiến lược của doanh nghiệp.

    • 05

      Hiểu rõ các khái niệm, sử dụng các công cụ phân tích, thiết kế và dẫn dắt các sáng kiến thay đổi chiến lược trong tổ chức. Khám phá các mô hình lãnh đạo khác nhau và tự đánh giá về mức độ sẵn sàng phát triển năng lực tư duy chiến lược của mình, từ đó lãnh đạo hiệu quả đối với cá nhân và đội nhóm để tạo ra kết quả tích cực cho tổ chức.

    5 Module học tập


    5 yếu tố trọng yếu để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp tầm vóc

    Chứng chỉ Quốc tế danh giá từ Viện WDI tại Đại học Michigan


    ẢNH CHỨNG CHỈ

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Thông Tin Chương Trình


    ➤ MỤC➤ THÔNG TIN
    Thời gian khai giảng27/06/2022
    Thời lượng25 Buổi ++
    Lịch HọcThứ 2 & Thứ 4 & Thứ 6
    Thời gian học18:00 – 21:00
    Hình thức họcHybrid Learning tại Hệ thống phòng Cisco hiện đại – Tập đoàn FPT tại Hà Nội & Hồ Chí Minh

    Đối Tượng Tham Gia


    CON ĐƯỜNG NGẮN NHẤT TỚI MỸ

    TIẾP CẬN TINH HOA QUẢN TRỊ QUỐC TẾ

    Cảm nhận của học viên


    Kiểm định chất lượng & Xếp hạng Quốc Tế


    VIỆN QUẢN TRỊ & CÔNG NGHỆ FSB

    ĐẠI HỌC FPT


    Tự hào là Trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam, do Tổ chức xếp hạng giáo dục toàn cầu Eduniversal bình chọn năm 2020.

    Địa chỉ

    Liên hệ


    Chính sách Không phân biệt đối xử: Căn cứ nội dung thoả thuận hợp tác song phương giữa Viện WDI tại Đại học Michigan và Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT, FSB không phân biệt đối xử với các cá nhân trên cơ sở chủng tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia và dân tộc trong việc quản lý các chính sách giáo dục, chính sách tuyển sinh, học bổng và các chương trình do nhà trường quản lý.

    0904922211
    icons8-exercise-96 chat-active-icon
    chat-active-icon