GLOBAL CX SUMMIT 2023
“Quản trị trải nghiệm khách hàng vượt trội” – Chiến lược hàng đầu không chỉ thúc đẩy đoanh nghiệp bứt phá và tăng trưởng lợi nhuận, mà còn đưa doanh nghiệp Phát triển bền vững & trường tồn
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY
Ngày nay, các doanh nghiệp không chỉ coi CX là một sáng kiến chiến lược quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận mà còn là yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng, trải nghiệm khách hàng (CX) được cá nhân hóa và bền vững đang trở thành yếu tố then chốt. Dưới đây là các con số ấn tượng minh chứng cho xu hướng này*:
CÁ NHÂN HÓA
80% khách hàng có nhiều khả năng mua sản phẩm từ các thương hiệu cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa
70% khách hàng mong muốn có các giải pháp tự phục vụ và truy cập thông tin ngay lập tức thông qua các công cụ như chatbot và trợ lý ảo. Các hệ thống AI này giúp tăng cường tương tác và cải thiện tốc độ phục vụ
TÍNH BỀN VỮNG
76% khách hàng thế hệ Gen Z ưu tiên các doanh nghiệp có giải pháp thân thiện với môi trường khi đưa ra quyết định mua sắm. Họ không chỉ mong muốn các trải nghiệm cá nhân hóa mà còn yêu cầu các sản phẩm và dịch vụ có tính bền vững cao
TIỀM NĂNG AI TRONG CX
Việc sử dụng AI trong trải nghiệm khách hàng đã giúp một hãng hàng không giảm tỷ lệ khách hàng bỏ đi đến 60% và tăng mức độ hài lòng lên tới 800% nhờ hệ thống cá nhân hóa tự động
- Với lý do đó, Global CX Summit “Navigating the Future of Customer Experience in 2025” được Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State cùng các đối tác thân hữu phối hợp tổ chức tại Việt Nam để cung cấp những kiến thức và phương pháp mới nhất đang được các doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh.
- Đây là Hội nghị cao cấp về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Sự kiện thu hút số lượng lớn người tham dự là Ban lãnh đạo/CEO/ Nhà quản trị doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi quy tụ các chuyên gia cấp cao hàng đầu trong nước và quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, các khối đào tạo, tư vấn chiến lược.
- Chương trình sẽ đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, đồng thời cũng tạo ra một diễn đàn mở về Quản trị trải nghiệm vượt trội giúp người tham gia cùng bàn luận và đưa ra giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thực tại.
BÙNG NỔ DOANH SỐ VÀ TỐI ƯU LỢI NHUẬN
VỚI QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CÙNG CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
Trao đổi & Tham vấn từ các chuyên gia Quản trị trải nghiệm hàng đầu Thế giới & Việt Nam
TS. Tom DeWitt
Giám đốc trung tâm CXM@MSU, chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan
Ông Lou Carbone
Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Experience Engineering®, Inc. “Bố già” trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm khách hàng
Ông Hoàng Nam Tiến
PCT Hội đồng trường, Trường Đại học FPT
TS. John Branch
Giáo sư Quản trị kinh doanh Đai học Michigan – Chuyên gia tư vấn Marketing toàn cầu
Bà Nguyễn Đỗ Quyên
Phó Tổng giám đốc FPT Retail
Ông Carsten Ley
Chuyên gia tư vấn CX toàn cầu
TOP#7 LỢI ÍCH KHI THAM GIA
Tham dự chương trình, người tham dự sẽ thấu hiểu được:
- Lý do tại sao trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố then chốt trong xây dựng chiến lược kinh doanh tại các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.
- Sự phát triển, đổi mới và cập nhật thông tin về các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực CX
- Cách thức tổ chức mô hình kinh doanh lấy trọng tâm là trải nghiệm khách hàng, động lực là trải nghiệm nhân viên
- Sử dụng kết quả của phân tích dữ liệu về trải nghiệm khách hàng để cải thiện mô hình kinh doanh
- Các case study, góc nhìn thực tiễn trong triển khai cả thành công và thất bại từ góc độ Big Corp đến SME
- Hỏi đáp và trao đổi thực tiễn với các chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực: y tế, giáo dục, viễn thông, ngân hàng, bán lẻ…
- Các giải pháp thực tế phù hợp với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam
NHẬN NGAY CHỨNG CHỈ THAM DỰ HỘI NGHỊ
*Chứng chỉ sẽ gửi về email của bạn dưới dạng bản mềm
THÔNG TIN HỘI NGHỊ
- Thời gian: 14/12/2024
- Thời lượng: 02 buổi (8:00 – 17h30)
- Địa điểm: Rex Hotel Saigon, 141 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
- Diễn giả: 14+ diễn giả là Nhà quản trị & chuyên gia CX uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế
- Đối tượng tham gia:
– Các nhà quản trị, Ban lãnh đạo, C-level,…
– Nhà quản lý, phụ trách các bộ phận trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng; vận hành; nghiên cứu phát triển khách hàng…
– Các khối đào tạo, tư vấn chiến lược…
– Cá nhân quan tâm chiến lược trải nghiệm khách hàng đột phá
AGENDA
AGENDA BUỔI SÁNG
THỜI GIAN | HOẠT ĐỘNG |
---|---|
08:00 – 8:30 | Đón tiếp khách mời – Networking – Tham quan gian hàng |
08:30 – 9:00 | Khai mạc hội nghị |
09:00 – 10:00 | Phiên họp toàn thể: Keynote 01 |
10:00 – 10:15 | Nghỉ giải lao – Networking |
10:15 – 11:00 | Phiên họp song song (4 phiên) |
11:00 – 11:15 | Nghỉ giải lao – Networking |
11:15 – 12:00 | Phiên họp song song (4 phiên) |
AGENDA BUỔI CHIỀU
THỜI GIAN | HOẠT ĐỘNG |
---|---|
13:00 – 14:00 | Phiên họp toàn thể: Keynote 02 |
14:00 – 14:15 | Nghỉ giải lao – Networking |
14:15 – 15:30 | Master Class song song (4 phiên) |
15:30 – 15:45 | Nghỉ giải lao – Networking |
15:45 – 17:00 | Trao đổi QA với các diễn giả khách mời |
17:00 – 17:30 | Kết thúc hội nghị |
GIÁ VÉ
VÉ STANDARD
3.800.000 VNĐ
- Khu vực ngồi STANDARD
- Khu vực Check-in STANDARD
- Tham gia toàn bộ chương trình
- Đặt câu hỏi tại hội thảo
- Tai nghe phiên dịch cabin
- Tài liệu hội thảo
- Teabreak tại hội thảo
- Quà tặng từ FSB và các đối tác thân hữu
- Combo 2 Vé STANDARD: 6.700.000 VNĐ
- Combo 3 Vé STANDARD: 9.100.000 VNĐ
- Combo 10 Vé STANDARD cho Doanh nghiệp: (Liên hệ trực tiếp)
VÉ VIP
4.600.000 VNĐ
- Khu vực ngồi VIP
- Khu vực Check-in VIP
- Tham gia toàn bộ chương trình
- Ưu tiên đặt câu hỏi tại hội thảo
- Tai nghe phiên dịch cabin
- Tài liệu hội thảo
- Teabreak tại hội thảo
- Bữa trưa Biz Lunch tại khách sạn
- Quà tặng từ FSB và các đối tác thân hữu
- Không áp dụng giá Combo
- Số lượng có hạn
EARLY BIRD
FPT Ưu đãi 15% trước ngày 16/11/2024
Áp dụng cho cả 02 loại vé
Q&A Hỏi đáp
Sự kiện được tổ chức trực tiếp tại:
Rex Hotel Saigon, 141 Đ. Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.
BTC sẽ có những hướng dẫn chi tiết hơn sau khi anh chị đăng ký thành công chương trình.
Chi phí tham gia sự kiện là 3.800.000 vnđ/Vé STANDARD và 4.600.000 Vnđ/ Vé VIP. Các hạng vé có chương trình Ưu đãi khi mua theo Combo và Đăng ký Early Bird. Vui lòng xem chi tiết hơn ở phần thông tin giá vé hoặc liên hệ hotline 0904.959.393 để được tư vấn chi tiết
Bên cạnh đó, BTC ưu tiên với sự sắp xếp theo một số tiêu chí sau:
- Ưu tiên người tham gia với mức độ phù hợp cao là các nhà quản lý, quản trị điều hành, các nhà chuyên môn/chuyên gia/ tư vấn về Trải nghiệm khách hàng theo như thông tin ở mục Đối tượng tham gia.
- Ưu tiên thời điểm đăng ký: Vì số lượng vị trí tham gia trực tiếp có hạn nên BTC ưu tiên các đăng ký mua vé sớm cũng như dừng nhận đăng ký khi đủ số lượng tham gia
Sau khi anh/chị đăng ký tham gia sự kiện sẽ có bộ phận Tư vấn liên hệ hỗ trợ chi tiết hơn
Để đăng ký tham dự sự kiến. Anh chị làm theo các bước như sau:
- Bước 1: Điền đầy đủ thông tin như ở form đăng ký
- Bước 2: Chuyển khoản vé về tài khoản:
– Tên tài khoản: Phân hiệu Trường Đại Học FPT tại Thành phố Hồ Chí Minh
– STK: 20209090404
– Ngân hàng: TMCP Tiên Phong (TPBank) – CN Tp.HCM
– Nội dung: Học phí GCS2024 _ Họ tên _ Công ty
– Số tiền: Theo hạng vé đăng ký - Bước 3: Gửi xác nhận thanh toán (bill chuyển khoản thành công) về email: ceo@fsb.edu.vn hoặc liên hệ hotline 0904.959.393 trong trường hợp cần trao đổi trực tiếp
- Bước 4: Bộ phận Tư vấn sẽ liên hệ xác nhận và hướng dẫn chi tiết phương thức tham gia chương trình
Thông tin đơn vị tổ chức
- Có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo quản trị tổ chức và doanh nghiệp. Năm 2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB được Eduniversal (tổ chức xếp hạng các trường kinh doanh uy tín trên thế giới) vinh danh là Trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam
- Chúng tôi luôn tự hào rằng các tổ chức, doanh nghiệp có học viên và cựu học viên FSB điều hành đang đóng góp hơn 25% GDP của đất nước.
- Đơn vị tiên phong tổ chức các chương trình đào tạo cao cấp về CXM cấp chứng chỉ quốc tế & hội nghị CX toàn cầu.
- Trung tâm trải nghiệm khách hàng CXM@MSU là Tổ chức uy tín và nổi bật trong Michigan Board College of Business, trực thuộc Đại học Michigan State (Top100 trường đại học tốt nhất toàn cầu theo THE năm 2022)
- Được thành lập từ năm 2018, Đây là tổ chức đầu tiên đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành quản trị trải nghiệm khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ CXM@MSU với mục đích cung cấp chương trình giáo dục toàn diện trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng thông qua một loạt các hoạt động bao gồm hội nghị, hội thảo quốc tế cũng như các chương trình đào tạo thạc sĩ & cấp chứng chỉ về CXM trên phạm vi toàn cầu.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ
Để đăng ký tham dự hội nghị theo chương trình Ưu đãi. Anh chị làm theo các bước như sau:
– Bước 1: Điền đầy đủ thông tin như ở Form đăng ký
– Bước 2: Chuyển khoản theo thông tin thanh toán sau:
- Tên tài khoản: Phân hiệu Trường Đại Học FPT tại Thành phố Hồ Chí Minh
- STK: 20209090404
- Ngân hàng: TMCP Tiên Phong (TPBank) – CN Tp.HCM
- Nội dung: Học phí GCS2024 _ Họ tên _ Công ty
- Số tiền: Theo phân loại vé đăng ký
– Bước 3: Gửi xác nhận thanh toán (bill chuyển khoản thành công) về email: ceo@fsb.edu.vn hoặc liên hệ hotline 0904.959.393 trong trường hợp cần trao đổi trực tiếp
– Bước 4: Bộ phận Tư vấn sẽ liên hệ xác nhận và hướng dẫn chi tiết phương thức tham gia chương trình hội nghị
ĐĂNG KÝ NGAY
TRUYỀN HÌNH ĐƯA TIN GLOBAL CX SUMMIT 2023
Cảm nhận chuyên gia & học viên tại các khóa học/Sự kiện FSB
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG & XẾP HẠNG QUỐC TẾ
Trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal 2020
Kiểm định ACBSP - Hoa Kỳ
Thành viên đầu tiên của AAPBS
Viện Quản trị & Công Nghệ FSB
Liên hệ với chúng tôi
Hà Nội: Nhà C, Tòa nhà Việt Úc, Đường Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm
Hồ Chí Minh: Lầu 6-7, Cao ốc Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Q. 3, TP.HCM
Hotline: 0904.959.393
Email: ceo@fsb.edu.vn