VIDEO
“Quản trị trải nghiệm khách hàng vượt trội” – Chiến lược hàng đầu thúc đẩy đoanh nghiệp bứt phá và tăng trưởng lợi nhuận
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY
Trong thời đại được đánh dấu bởi những thách thức kinh tế, và ngân sách tiếp thị bị thu hẹp, CX là yếu tố số 1 để đi trước đối thủ cạnh tranh. Theo Salesforce, State of the Connected Customer, đây là lý do tại sao:
khách hàng đồng ý rằng trải nghiệm mà công ty cung cấp cũng quan trọng như sản phẩm hoặc dịch vụ của nó
khách hàng nói rằng dịch vụ khách hàng xuất sắc tạo dựng được niềm tin
khách hàng cho biết việc giao tiếp một cách trung thực và minh bạch hiện nay quan trọng hơn trước đại dịch
khách hàng đã ngừng mua hàng từ một công ty có giá trị không phù hợp với họ
- Thực tiễn đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là trải nghiệm khách hàng. Ngày nay, các doanh nghiệp coi CX là một sáng kiến chiến lược quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận.
- Với lý do đó, Global CX Summit “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024” được Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức tại Việt Nam để cung cấp những kiến thức và phương pháp mới nhất đang được các doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh.
- Đây là Hội nghị cao cấp về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Sự kiện thu hút số lượng lớn người tham dự là Ban lãnh đạo/CEO/ Nhà quản trị doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi quy tụ các chuyên gia cấp cao hàng đầu trong nước và quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, các khối đào tạo, tư vấn chiến lược.
- Chương trình sẽ đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo, đồng thời cũng tạo ra một diễn đàn mở về Quản trị trải nghiệm xuất sắc giúp người tham gia cùng bàn luận và đưa ra giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thực tại..
BÙNG NỔ DOANH SỐ VÀ TỐI ƯU LỢI NHUẬN
VỚI QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CÙNG CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
Trao đổi & Tham vấn từ các chuyên gia Quản trị trải nghiệm hàng đầu Thế giới & Việt Nam
TS. Tom DeWitt
Giám đốc trung tâm CXM@MSU, chủ tịch hiệp hội “CX of M” - Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan
TS. Vivian Phillips Husband
Phó Chủ tịch của công ty Blue Shield ở California phụ trách lĩnh vực trải nghiệm khách hàng
Ông Lou Carbone
Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Experience Engineering®, Inc.,
Ông Hoàng Nam Tiến
PCT Hội đồng trường, Trường Đại học FPT
Ông Nguyễn Huy Bình
Tổng Giám đốc Công ty CP SYCA (SOI.Pro)
TS. Trần Phương Lan
Phó Chủ tịch kiêm Tư vấn trưởng XM của DXCON, CCXP
Ông Tô Mạnh Tuấn
Giám đốc điều hành của DXCON
Ông Carsten Ley
Chuyên gia tư vấn trải nghiệm khách hàng, nguyên phó chủ tịch CX/CS của Lazada
Bà Nguyễn Thanh Hằng
Giám đốc trải nghiệm khách hàng tại MB Shinsei Finance Limited, CCXP
Bà Hồ Bích Thuỷ
Chuyên gia tư vấn trải nghiệm khách hàng
Ông Hoàng Anh Đức, XMP, CCXP, CCX
Giám đốc Trung tâm Quản trị CX, Ngân hàng MSB. Chuyên gia quốc tế Quản trị Trải nghiệm
Ông Tăng Văn Khanh
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư K&G Việt Nam - người sáng lập thương hiệu thời trang ARISTINO
Ông Richard Burrage
Người sáng lập và Cố vấn Hội đồng quản trị Cimigo
Bà Nguyễn Đỗ Quyên
Giám đốc Điều hành FPT Retail
TOP#7 LỢI ÍCH KHI THAM GIA
Tham dự chương trình, người tham dự sẽ thấu hiểu được:
NHẬN NGAY CHỨNG CHỈ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH
*Chứng chỉ sẽ gửi về email của bạn ở dưới dạng bản mềm
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
- Diễn giả: 14+ diễn giả là Nhà quản trị & chuyên gia CX uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế
- Đối tượng tham gia:
– Các nhà quản trị, Ban lãnh đạo, C-level,…
– Nhà quản lý, phụ trách các bộ phận trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng; vận hành; nghiên cứu phát triển khách hàng…
– Các khối đào tạo, tư vấn chiến lược
– Các cá nhân quan tâm chiến lược trải nghiệm khách hàng đột phá
AGENDA
AGENDA BUỔI SÁNG
THỜI GIAN | HOẠT ĐỘNG |
---|---|
08:00 – 8:30 | Đón tiếp khách mời – Networking – Tham quan gian hàng |
08:30 – 9:00 | Khai mạc hội nghị |
09:00 – 10:00 | Phiên họp toàn thể: Keynote 01 “CX: Past, Present, and Future” |
10:00 – 10:15 | Nghỉ giải lao – Networking |
10:15 – 11:00 | Phiên họp song song (4 phiên) |
11:00 – 11:15 | Nghỉ giải lao – Networking |
11:15 – 12:00 | Phiên họp song song (4 phiên) |
12:00 – 13:00 | Biz Lunch |
AGENDA BUỔI CHIỀU
THỜI GIAN | HOẠT ĐỘNG |
---|---|
13:00 – 14:00 | Phiên họp toàn thể: Keynote 02 “Nền kinh tế trải nghiệm” |
14:00 – 14:15 | Nghỉ giải lao – Networking |
14:15 – 15:30 | Master Class song song (4 phiên) |
15:30 – 15:45 | Nghỉ giải lao – Networking |
15:45 – 17:00 | Trao đổi QA với các diễn giả khách mời |
17:00 – 17:30 | Kết thúc hội nghị |
GIÁ VÉ
VÉ GENERAL
3.600.000 VNĐ
- Khu vực ngồi General
- Khu vực Check-in chung
- Tham gia toàn bộ chương trình
- Đặt câu hỏi tại hội thảo
- Tai nghe phiên dịch cabin
- Nước uống
- Tài liệu hội thảo
- Teabreak tại hội thảo
- Bữa trưa Biz Lunch
- Quà tặng từ FSB và các đối tác thân hữu
- Combo 2 Vé General: 6.300.000 VNĐ
- Combo 3 Vé General: 8.900.000 VNĐ
VÉ VIP (Đã hết)
4.500.000 VNĐ
- Khu vực ngồi VIP
- Khu vực Check-in VIP
- Tham gia toàn bộ chương trình
- Ưu tiên đặt câu hỏi tại hội thảo
- Tai nghe phiên dịch cabin
- Nước uống
- Tài liệu hội thảo
- Teabreak tại hội thảo
- Bữa trưa Biz Lunch
- Quà tặng từ FSB và các đối tác thân hữu
- Không áp dụng giá Combo
- Số lượng có hạn
FPT Ưu đãi 10% trước ngày 30/11/2023
Áp dụng cho cả 02 loại vé
Q&A Hỏi đáp
Sự kiện được tổ chức trực tiếp tại:
Tòa nhà FPT, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.
BTC sẽ có những hướng dẫn chi tiết hơn sau khi anh chị đăng ký thành công chương trình.
Chi phí tham gia sự kiện là 3.600.000 vnđ/Vé General và 4.500.000 Vnđ/ Vé VIP. Các hạng vé có chương trình Ưu đãi khi mua theo Combo và Đăng ký Early Bird. Vui lòng xem chi tiết hơn ở phần thông tin giá vé hoặc liên hệ hotline 0904.922.211 để được tư vấn chi tiết
Bên cạnh đó, BTC ưu tiên với sự sắp xếp theo một số tiêu chí sau:
- Ưu tiên người tham gia với mức độ phù hợp cao là các nhà quản lý, quản trị điều hành, các nhà chuyên môn/chuyên gia/ tư vấn về Trải nghiệm khách hàng theo như thông tin ở mục Đối tượng tham gia.
- Ưu tiên thời điểm đăng ký: Vì số lượng vị trí tham gia trực tiếp có hạn nên BTC ưu tiên các đơn đăng ký sớm cũng như dừng nhận đăng ký khi đủ số lượng tham gia
Sau khi anh/chị đăng ký tham gia sự kiện sẽ có bộ phận Tư vấn liên hệ hỗ trợ chi tiết hơn
Để đăng ký tham dự sự kiến. Anh chị làm theo các bước như sau:
- Bước 1: Điền đầy đủ thông tin như ở form đăng ký
- Bước 2: Chuyển khoản vé về tài khoản:
– Tên tài khoản: Viện Quản trị và Công nghệ FSB
– STK: 00016640001
– Ngân hàng: TPBank – CN Phạm Hùng
– Nội dung: Học phí GCS2023 _ Họ tên _ Công ty
– Số tiền: Theo hạng vé đăng ký -
Bước 3: Gửi xác nhận thanh toán (bill chuyển khoản thành công) về email: ceo@fsb.edu.vn hoặc liên hệ hotline 0904.922.211 trong trường hợp cần trao đổi trực tiếp
-
Bước 4: Bộ phận Tư vấn sẽ liên hệ xác nhận và hướng dẫn chi tiết phương thức tham gia chương trình
Thông tin đơn vị tổ chức
- Có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo quản trị tổ chức và doanh nghiệp. Năm 2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB được Eduniversal (tổ chức xếp hạng các trường kinh doanh uy tín trên thế giới) vinh danh là Trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam
- Chúng tôi luôn tự hào rằng các tổ chức, doanh nghiệp có học viên và cựu học viên FSB điều hành đang đóng góp hơn 25% GDP của đất nước.
- Đơn vị tiên phong tổ chức các chương trình đào tạo cao cấp về CXM cấp chứng chỉ quốc tế & hội nghị CX toàn cầu.
- Trung tâm trải nghiệm khách hàng CXM@MSU là Tổ chức uy tín và nổi bật trong Michigan Board College of Business, trực thuộc Đại học Michigan State (Top100 trường đại học tốt nhất toàn cầu theo THE năm 2022)
- Được thành lập từ năm 2018, Đây là tổ chức đầu tiên đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành quản trị trải nghiệm khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ CXM@MSU với mục đích cung cấp chương trình giáo dục toàn diện trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng thông qua một loạt các hoạt động bao gồm hội nghị, hội thảo quốc tế cũng như các chương trình đào tạo thạc sĩ & cấp chứng chỉ về CXM trên phạm vi toàn cầu.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ
Để đăng ký tham dự hội nghị theo chương trình Ưu đãi. Anh chị làm theo các bước như sau:
– Bước 1: Điền đầy đủ thông tin như ở Form đăng ký
– Bước 2: Chuyển khoản theo thông tin thanh toán sau:
- Tên tài khoản: Viện Quản trị và Công nghệ FSB
- STK: 00016640001
- Ngân hàng: TPBank – CN Phạm Hùng
- Nội dung: Học phí GCS2023 _ Họ tên _ Công ty
- Số tiền: Theo phân loại vé đăng ký
– Bước 3: Gửi xác nhận thanh toán (bill chuyển khoản thành công) về email: ceo@fsb.edu.vn hoặc liên hệ hotline 0904.922.211 trong trường hợp cần trao đổi trực tiếp
– Bước 4: Bộ phận Tư vấn sẽ liên hệ xác nhận và hướng dẫn chi tiết phương thức tham gia chương trình hội nghị
ĐĂNG KÝ NGAY
Cảm nhận học viên các khóa học/Sự kiện FSB
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG & XẾP HẠNG QUỐC TẾ
Top 2 trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam
Kiểm định ACBSP – Hoa Kỳ
Đạt 3 sao theo chuẩn QS Stars Teaching (giảng dạy) được đánh giá 5 sao
Viện Quản trị & Công Nghệ FSB
Liên hệ với chúng tôi
Hà Nội: Nhà C, Tòa nhà Việt Úc, Đường Lưu Hữu Phước, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm
Hồ Chí Minh: Lầu 6-7, Cao ốc Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Q. 3, TP.HCM
Hotline: 0904.92.2211
Email: ceo@fsb.edu.vn