Ngày 11/7/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT phối hợp cùng Đại học Michigan (MSU), Hoa Kỳ đã tổ chức Lễ Bế giảng chương trình đào tạo Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM).
Khoá học đầu tiên về Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM) do FSB & MSU giảng dạy đã thu hút hơn 20 học viên trên cả nước theo học. Đặc biệt, học viên của chương trình đều là những nhà quản trị doanh nghiệp, những chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế trải nghiệm khách hàng trong nhiều năm.
Chương trình CXM@MSU có tổng cộng 8 buổi học. Tại buổi cuối, các học viên có một bài tập thuyết trình với chủ đề : “Hành trình trải nghiệm khách hàng thực tế tại doanh nghiệp của bạn”. Mỗi cá nhân/nhóm có tối đa 10 phút thuyết trình và 5 phút Q&A.
Giám đốc chương trình CXM@MSU, giảng viên – TS. Tom Dewitt cũng là người trực tiếp hỏi đáp, chấm điểm cho bài tập trên.
100% học viên khoá 01 đã hoàn thành bài tập lớn này và được cấp chứng chỉ CXM bởi Broad Đại học Michigan – Trường kinh doanh nằm trong top 40 trường tốt nhất Hoa Kỳ (theo US News). Đây cũng là ngôi trường có thứ hạng 105 trong bảng xếp hạng top 1000 trường đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education (THE).
Cùng ngày, Lễ tổng kết và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học với sự hiện diện của Đại diện MSU : TS.Tom Dewitt, TS. Hang Nguyen… cùng Đại diện FSB: Viện trưởng – TS. Nguyễn Việt Thắng, TS. Phan Minh Đức và toàn thể học viên khu vực Hà Nội. Các học viên những khu vực còn lại, do địa lý và tình hình diễn biến của dịch covid-19, đã tham gia chương trình theo hình thức “trực tuyến”, thông qua ứng dụng Zoom Meeting. Được biết kinh phí để một học viên tham gia toàn khóa 8 buổi học trực tuyến là 55 triệu đồng – một mức học phí không hề nhỏ chỉ dành cho những nhà quản trị khát khao tiếp nhận những nền tảng tri thức mới trên Thế giới.
Bên cạnh hoạt động trao chứng chỉ hoàn thành khoá học, tại buổi lễ, FSB đã đồng thời vinh danh các học viên tiêu biểu nhất, có thể kể đến:
Danh hiệu Best Participant: Học viên Nguyễn Phú An
Danh hiệu Golden Bee: Học viên Hồ Bích Trâm
Danh hiệu Super Star: Học viên Nguyễn Học Viện
Học viên Huỳnh Khải Hưng chia sẻ: “Cảm ơn một khoá học rất tuyệt vời, bổ ích, vượt trên cả sự mong đợi. Không chỉ đem lại kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, nó còn giúp tôi và đồng đội hiểu rõ hơn về con đường mình chọn, vững tin hơn về các mục tiêu đặt ra cho chặng đường dài sắp tới: Thử thách nhưng sẽ đáng giá! Nó mang lại cho tôi, với tư cách là một CEO cách tiếp cận “business” từ gốc rễ của vấn đề, của quy luật cung cầu. Chân thành cảm ơn các giáo sư từ Đại học Michigan cùng giảng viên và ban tổ chức khoá học FSB”
Còn học viên Hồ Bích Trâm, chủ nhân giải thưởng Golden Bee cho biết: “Thật xúc động và tự hào vì đã hoàn thành khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng của Đại học Michigan và Viện Quản trị & công nghệ FSB tổ chức. Trân trọng cảm ơn hội đồng giảng viên đã chia sẻ những kiến thức mới mẻ, kinh nghiệm thực tiễn cùng các nghiên cứu khoa học đã áp dụng cho các doanh nghiệp Mĩ và nhiều nước trên thế giới. Cảm ơn FSB đã tạo điều kiện học tập online với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời để các học viên dù ở bất cứ nơi đâu trên cả nước đều có thể học tập và chia sẻ trong một môi trường kết nối không giới hạn. Hành trình trải nghiệm mới bắt đầu nhưng đầy khoảnh khắc tuyệt vời WOW”.
Học viên Nguyễn Học Viện, sau khi nhận danh hiệu Super Star của khoá hào hứng chia sẻ với các bạn bè của mình: “Đi học CXM còn được nhận “phiếu bé ngoan””…
Khoá đầu tiên chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” diễn ra trong bối cảnh làn sóng covid-19 bùng phát trở lại…nhưng giảng viên, học viên đã vượt qua và khắc phục tất cả khó khăn. Bằng yếu tố công nghệ tối tân cùng cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, FSB tự hào dành tặng cho học viên của mình những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất hiện nay.
Viện Quản trị & Công nghệ FSB xin được chúc mừng tất cả các học viên khoá CXM#01. Nhà trường cùng mạng lưới cựu học viên – FSB Alumni luôn đồng hành cùng các anh chị!