• Khách hàng phải chờ đợi quá lâu trong quá trình giải quyết vấn đề/ khiếu nại.
• Nhân sự các bộ phận thiếu thông tin, thiếu gắn kết và đồng bộ mang lại trải nghiệm kém cho khách hàng.
• Nhân viên thô lỗ, cư xử kém và có thái độ không chuẩn mực khi phục vụ khách hàng.
• Nhân viên kinh doanh chỉ tập trung chốt sales mà không lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
• Hành động và dịch vụ đi ngược với cam kết và lời hứa thương hiệu
Trong bối cảnh càng ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện trên thị trường, cái giá mà mỗi doanh nghiệp phải trả để thu hút và giữ chân khách hàng quen thuộc cũng trở nên ngày một đắt đỏ. Khi các doanh nghiệp đang mải mê thiết kế gia tăng “điểm chạm” khách hàng, họ thường quên mất rằng liệu năng lực của đội ngũ nhân viên, quy trình phối hợp giữa các phòng ban và văn hóa nội tại của công ty liệu có đủ sức để hỗ trợ trải nghiệm đó hay không?
Thấu hiểu điều này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB – viện đào tạo sau đại học thuộc Tổ chức Giáo dục FPT hợp tác cùng Michigan State University chính thức ra mắt khai giảng chương trình “Quản trị trải nghiệm khách hàng” đẳng cấp, bài bản đầu tiên tại Việt Nam.
Thấu hiểu bản chất và giá trị của Quản trị trải nghiệm Khách hàng đối với doanh nghiệp
Thấu hiểu yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc và lòng trung thành thương hiệu của khách hàng
Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng toàn diện và công thức tối ưu “điểm chạm”
Phân tích case-study thực tiễn, xây dựng công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng và văn hóa doanh nghiệp
Ứng dụng kiến thức vào thực tế doanh nghiệp, nắm vững bí quyết nâng cao vị thế thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững và tăng trưởng doanh thu vượt trội.
Chủ doanh nghiệp, Giám đốc thấu hiểu được tầm quan trọng của Quản trị trải nghiệm khách hàng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Quản lý các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…
Nhân viên các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…
Đạt 3 sao theo chuẩn QS Stars Teaching (giảng dạy) được đánh giá 5 sao
Top 3 trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam
Kiểm định ACBSP - Hoa Kỳ
Thành viên đầu tiên của AAPBS