ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

    TOP 5
    LÝ DO KHIẾN DOANH NGHIỆP SỤT GIẢM DOANH SỐ

    • Khách hàng phải chờ đợi quá lâu trong quá trình giải quyết vấn đề/ khiếu nại.

    • Nhân sự các bộ phận thiếu thông tin, thiếu gắn kết và đồng bộ mang lại trải nghiệm kém cho khách hàng.

    • Nhân viên thô lỗ, cư xử kém và có thái độ không chuẩn mực khi phục vụ khách hàng.

    • Nhân viên kinh doanh chỉ tập trung chốt sales mà không lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.

    • Hành động và dịch vụ đi ngược với cam kết và lời hứa thương hiệu

    Trong bối cảnh càng ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện trên thị trường, cái giá mà mỗi doanh nghiệp phải trả để thu hút và giữ chân khách hàng quen thuộc cũng trở nên ngày một đắt đỏ. Khi các doanh nghiệp đang mải mê thiết kế gia tăng “điểm chạm” khách hàng, họ thường quên mất rằng liệu năng lực của đội ngũ nhân viên, quy trình phối hợp giữa các phòng ban và văn hóa nội tại của công ty liệu có đủ sức để hỗ trợ trải nghiệm đó hay không?

    Thấu hiểu điều này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB – viện đào tạo sau đại học thuộc Tổ chức Giáo dục FPT hợp tác cùng Michigan State University chính thức ra mắt khai giảng chương trình “Quản trị trải nghiệm khách hàng” đẳng cấp, bài bản đầu tiên tại Việt Nam.

    BÙNG NỔ DOANH SỐ VÀ TỐI ƯU LỢI NHUẬN
    CÙNG QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

    LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ KHÓA HỌC

    1

    Thấu hiểu bản chất và giá trị của Quản trị trải nghiệm Khách hàng đối với doanh nghiệp

    2

    Thấu hiểu yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc và lòng trung thành thương hiệu của khách hàng

    3

    Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng toàn diện và công thức tối ưu “điểm chạm”

    4

    Phân tích case-study thực tiễn, xây dựng công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng và văn hóa doanh nghiệp

    5

    Ứng dụng kiến thức vào thực tế doanh nghiệp, nắm vững bí quyết nâng cao vị thế thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững và tăng trưởng doanh thu vượt trội.

    Lợi ích MỞ RỘNG

    • Tham gia vào hệ sinh thái chất lượng của FSB: Cộng đồng Alumi chất lượng cao, Hệ thống học liệu bổ trợ phong phú, Các hội thảo chuyên đề giá trị,…

    • Nhận Chứng chỉ “Quản trị trải nghiệm khách hàng” của Đại học Michigan State University sau khi kết thúc khóa học.

    • Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất về quản trị trải nghiệm khách hàng CHUẨN QUỐC TẾ.

    • Gia tăng cơ hội thực hành qua các hoạt động mở rộng: Group Work, Case Study, Presentation, Field Trip, Vip Business Lunch.

    • Được trực tiếp giảng dạy bởi giám đốc “Trung tâm chỉ số hài lòng của khách hàng Hoa Kỳ” (ACSI) và các chuyên gia đồng giảng tại FSB.

    • Được cung cấp trang thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại nhất Việt Nam.

    Chứng chỉ Quản trị trải nghiệm khách hàng Michigan State University
    Chứng chỉ Quản trị trải nghiệm khách hàng Michigan State University

    LỘ TRÌNH HỌC 8+4

    Buổi 1

    Quản trị trải nghiệm khách hàng là gì?

    • Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
    • Thấu hiểu năng lực nội tại của doanh nghiệp và các cách xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng hấp dẫn, giữ chân người tiêu dùng.

    Hoạt động: WELCOME PARTY

    Buổi 2

    Thấu hiểu insight khách hàng và hành vi người tiêu dùng

    • Tìm hiểu các xu hướng – hành vi mua sắm và sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng trong thời đại 4.0.
    • Đo lường mức độ gắn bó thương hiệu thông qua trải nghiệm khách hàng.
    • Ứng dụng xây dựng quy trình trải nghiệm khách hàng.

    Hoạt động: CX FIELD TRIP 1

    Buổi 3

    Phương pháp quản trị trải nghiệm khách hàng

    • Ứng dụng 7 quy tắc IDEO design thinking xây dựng bản đồ hành trình khách hàng – Customer Journey Map.
    • Thiết kế và tối ưu điểm chạm trong trải nghiệm khách hàng.

    Buổi 4

    Case study: chiến lược “Trải nghiệm khách hàng” tại Doanh nghiệp Việt Nam

    • Phân tích chiến lược của doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng.
    • Ứng dụng giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng từ các doanh nghiệp thành công.
    • Thực hành thiết kế bản đồ Trải nghiệm khách hàng hoàn chỉnh.

    Buổi 5

    Xây dựng văn hóa và truyền thông nội bộ doanh nghiệp

    • Xây dựng và tuyên truyền văn hóa “Khách hàng là trung tâm” đến mọi cấp bậc nhân viên trong doanh nghiệp.
    • Nâng cao năng lực nhân sự và quy trình dịch vụ – công thức tối ưu điểm chạm khách hàng.
    • Phát triển các hành vi lãnh đạo, nhằm thúc đẩy và truyền cảm hứng đến nhân sự cấp dưới.

    Hoạt động: CX CLUB NETWORKING

    Hoạt động: CX FIELD TRIP 2

    Buổi 6

    Thu hút khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp

    • Thấu hiểu giá trị trọn đời và các giai đoạn phát triển mối quan hệ với khách hàng.
    • Giải quyết vấn đề khi khách hàng có trải nghiệm xấu với doanh nghiệp.
    • Xác định các công cụ và yếu tố công nghệ trong quan hệ khách hàng.

    Buổi 7

    Thu thập phản hồi khách hàng và cải tiến liên tục

    • Xác định công cụ đo lường Trải nghiệm khách hàng.
    • Phương pháp ứng dụng mô hình quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tối đa lợi nhuận.

    Buổi 8

    Tổng kết

    • Thuyết trình cuối khóa & giải đáp các câu hỏi thắc mắc của doanh nghiệp.
    • Lễ bế giảng và trao chứng chỉ của Michigan State University.

    ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA

    01

    Học để thấu hiểu

    Chủ doanh nghiệp, Giám đốc thấu hiểu được tầm quan trọng của Quản trị trải nghiệm khách hàng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

    02

    Học để xây dựng và phát triển

    Quản lý các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…

    03

    Học để nâng cao nghiệp vụ

    Nhân viên các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…

    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    Ngày
    Giờ
    Phút
    Giây
    PHẦN QUÀ ĐẶC BIỆT TRỊ GIÁ 10.000.000 VNĐ
    DÀNH TẶNG DUY NHẤT 09 HỌC VIÊN
    GHI DANH SỚM SỚM TRƯỚC 8/9/2021
    1. Tặng 01 vé CX Webinar với Trung tâm trải nghiệm khách hàng Michigan CXM@MSU trị giá 6.000.000 VNĐ
    2. Tặng 01 Account VIP sử dụng công cụ Uxpressia thiết kế Persona & Journey Map chuyên nghiệp với kho Template ngành nghề phong phú trị giá 4.000.000 VNĐ
     

    THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

    GƯƠNG MẶT THÀNH CÔNG

    KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG VÀ XẾP HẠNG QUỐC TẾ

    Đạt 3 sao theo chuẩn QS Stars Teaching (giảng dạy) được đánh giá 5 sao

    Top 3 trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam

    Kiểm định ACBSP - Hoa Kỳ

    Thành viên đầu tiên của AAPBS

    Viện quản trị & công nghệ FSB
    - ĐẠI HỌC FPT

    Tự hào là trường đào tạo Kinh doanh tốt nhất Việt Nam do Tổ chức xếp hạng giáo dục toàn cầu Eduniversal bình chọn năm 2020.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔi

    Copyright 2021 FSB All right reserved