PGS TS: Trương Gia Bình

Quản trị trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp

Trong thế giới mới đa cực “VUCA”, dưới sự tác động của Cơn Ác Mộng Covid – 19, thị trường đã trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết cũng như hành vi người tiêu dùng thay đổi chóng mặt từng ngày. Chính vì vậy, không đơn thuần chỉ là các chiến lược Quảng cáo – Quảng bá thương hiệu mà QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (CXM) mới chính là CHIẾN LƯỢC then chốt mà các nhà LÃNH ĐẠO cần tối ưu để vượt bão khủng khoảng & phát triển bền vững.

“Quản trị trải nghiệm khách hàng là lý do để doanh nghiệp có quyền được tồn tại” – Theo ông Trương Gia Bình CT HĐQT Tập đoàn FPT cho hay.

Làm như thế nào để thấu hiểu và triển khai thành công chiến lược Quản trị trải nghiệm khách hàng?

Tham gia ngay

Tọa đàm cập nhật kiến thức Quản trị trải nghiệm khách hàng chuẩn quốc tế với các chuyên gia CX hàng đầu Michigan – Mỹ

Tom DeWitt,

Ph. DGiám đốc CXM@MSU

• Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan
• Giảng viên khoa Marketing – Broad College of Business, Michigan State University
• Giảng viên khoa Marketing – Broad College of Business, Michigan State University

Hang Nguyen, Ph. D

PGS – Tiến sĩ – Giảng viên “Thương hiệu và quản trị đổi mới sản phẩm”, Michigan State University

  • Giải thưởng National Emerald Literati 2019.
  • Tư vấn cho nhiều công ty, tập đoàn: Mars, TC Connectivity, Massimo Zanetti, Wendy’s, Alden Group và Vade Nutrition. Bà cũng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của hai dự án trị giá hàng triệu đô la nhằm thúc đẩy đầu tư của Mỹ và Đức vào Việt Nam.
  • Xuất bản các bài báo trên các tạp chí quản lý và tiếp thị hàng đầu như Journal of Marketing Research, Management Science,

Duc Phan, Ph. D

Giảng viên Viện Quản trị và Công nghệ FSB từ 2011

  • 05 năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực tiếp xúc khách hàng, bán hàng và quản trị Marketing cho các dòng sản phẩm, dịch vụ cao cấp.
  • Tham gia tư vấn sản phẩm: rượu Zelka, Plaumai Eco, xây dựng chuỗi Điểm bán xanh kết hợp giữa doanh nghiệp và Trung ương Đoàn.
  • Tác giả chính của hơn 20 bài viết khoa học trên các tạp chí chuyên ngành uy tín trong và ngoài nước.

Chiến lược trải nghiệm khách hàng

  • Trải nghiệm khách hàng thời đại số là gì?
  • Thấu hiểu bản chất và giá trị của Quản trị trải nghiệm Khách hàng đối với doanh nghiệp

Xây dựng một tổ chức lấy khách hàng làm trung tâm

  • Tư duy xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm
  • Phương pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm

Sử dụng tín hiệu cảm quan để thiết kế trải nghiệm khách hàng xuất sắc

  • Nắm bắt dấu hiệu và mô típ cảm nhận (experience clues & motifs) trong trải nghiệm khách hàng
  • Thấu hiểu vai trò của các dấu hiệu cảm nhận trong việc thiết kế trải nghiệm từ quan điểm của khách hàng

Thông tin chương trình

 

  • Ngày: 05/06/2021
  • Giờ: 09:00 – 11:30
  • Hình thức: Tọa đàm trực tuyến Zoom – Phiên dịch cao cấp
  • Phí tham dự: 6.000.000 vnđ/suất
  • Đăng ký trước ngày 3/6/2021: 3.900.000 vnđ/suất
  • Lưu ý: Giới hạn số lượng tham gia để đảm bảo chất lượng tương tác trực tiếp với các chuyên gia. Dừng nhận đăng ký khi đạt đủ số lượng tiêu chuẩn

NỀN MÓNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỐI ƯU LÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

TOP 5 LÝ DO TẠI SAO NÊN THAM GIA TỌA ĐÀM

  1. Thay đổi nhận thức và tư duy về Trải nghiệm khách hàng
  2. Được gặp gỡ và giao lưu với những chuyên gia có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng tại Mỹ và Việt Nam.
  3. Được trao đổi và bàn luận về những quan điểm đa chiều và phong phú trong hoạt động triển khai và xây dựng Bản đồ hành trình khách hàng tại doanh nghiệp
  4. Trải nghiệm một trong chuỗi các hoạt động tương tác trực tiếp của khóa học CXM FSB & MSU (Quản trị trải nghiệm khách hàng)
  5. Có cơ hội sở hữu suất tài trợ của FSB khi đăng ký các khóa học cao cấp

ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA

Đăng ký tham dự

Đăng ký thông tin để nhận tư vấn nhanh nhất.

    QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ĐỈNH CAO

    Khóa học về Quản trị trải nghiệm khách hàng cấp Chứng chỉ quốc tế – Độc quyền triển khai bởi Viện quản trị & công nghệ FSB và đại học Michigan (Hoa Kỳ)

    TÌM HIỂU VỀ KHÓA HỌC