PGS TS: Trương Gia Bình
Quản trị trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp
Trong thế giới mới đa cực “VUCA”, dưới sự tác động của Cơn Ác Mộng Covid – 19, thị trường đã trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết cũng như hành vi người tiêu dùng thay đổi chóng mặt từng ngày. Chính vì vậy, không đơn thuần chỉ là các chiến lược Quảng cáo – Quảng bá thương hiệu mà QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (CXM) mới chính là CHIẾN LƯỢC then chốt mà các nhà LÃNH ĐẠO cần tối ưu để vượt bão khủng khoảng & phát triển bền vững.
“Quản trị trải nghiệm khách hàng là lý do để doanh nghiệp có quyền được tồn tại” – Theo ông Trương Gia Bình CT HĐQT Tập đoàn FPT cho hay.