FSB tiên phong đào tạo CXM bằng Hybrid learning cùng chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ

FSB tiên phong đào tạo CXM bằng Hybrid learning cùng chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT triển khai mô hình Hybrid Learning vào khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM”. Đây là chương trình đầu tiên về Quản trị khách hàng tại Việt Nam được cấp chứng chỉ Quốc tế.

Hậu covid-19, thế giới có những biến động lớn: kinh tế xã hội và những hình thức làm việc, giao tiếp đã thay đổi gần như hoàn toàn; giáo dục đào tạo cũng ko nằm ngoài xu thế đó. Nắm bắt và nhằm đáp ứng tốt những thay đổi trên, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT là một trong những đơn vị giáo dục đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Hybrid Learning vào công tác giảng dạy. Đây là hình thức tiên tiến hàng đầu khi kết hợp giữa giảng dạy truyền thống và giảng dạy trực tuyến: thông qua nền tảng công nghệ để kết nối và truyền tải kiến thức tới học viên. Hybrid Learning được coi là “vượt trội” nhất hiện nay khi phát huy tối đa điểm mạnh – giảm bớt điểm yếu của cả 2 phương pháp học: Online Learning và Offline Learning.

Mô hình Hybrid learning: cập nhật xu hướng tiến bộ của các trường hàng đầu trên thế giới
Mô hình Hybrid learning: cập nhật xu hướng tiến bộ của các trường hàng đầu trên thế giới

Hybrid Learning là mô hình đào tạo phổ biến và là xu hướng tiến bộ của các trường đại học hàng đầu thế giới. Phương pháp này cho phép người học tương tác trực tiếp với giáo viên và bạn học. Thông qua các chương trình điện tử và những công cụ giáo dục trực tuyến, học viên dễ dàng cập nhật, thảo luận và nghiên cứu bài giảng. Hybrid Learning là sự phối hợp đa phương tiện nhằm tối ưu hoá trải nghiệm công nghệ của mỗi cá nhân cũng như tăng cường hiệu quả việc học…. Đồng thời, vẫn phát huy ưu điểm vốn có của lớp học truyền thống: đó là sự kết nối giữa con người với con người. Đặc biệt, sự hỗ trợ của giáo viên và các chuyên gia qua hệ thống trực tuyến mọi lúc, mọi nơi là ưu điểm nổi trội của mô hình này.

Học viên tham gia khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng được tương tác trực tiếp với giảng viên Quốc tế thông qua hình thức học từ xa.
Học viên tham gia khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng được tương tác trực tiếp với giảng viên Quốc tế thông qua hình thức học từ xa.

Là đơn vị trực thuộc Tổ chức giáo dục FPT – được sở hữu bởi Tập đoàn công nghệ số mệnh danh “Microsoft Việt Nam”, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã công bố tin vô cùng hấp dẫn về Khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM”. Theo đó, Hybrid Learning được FSB ứng dụng trong giảng dạy CXM ngay từ khoá đầu tiên, khai giảng tháng 5/2021 tới đây. Học viên được tiếp nhận kiến thức từ Hội đồng giảng viên là những chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ – những người hiểu rõ bản chất và giá trị của “Trải nghiệm khách hàng”. Đặc biệt TS. Tom DeWitt, Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan Mỹ, Giảng viên khoa Marketing, Michigan State University sẽ trực tiếp giảng dạy bộ môn này cho các học viên. Ngoài ra đội ngũ 3 giảng viên nước ngoài, 1 giảng viên người Việt của Đại học Michigan cùng 1 đồng giảng Việt Nam cũng phối hợp trực tiếp trong truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm thực tế cho học viên, tại tất cả các buổi học.

TS Tom DeWitt, Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan Mỹ
TS Tom DeWitt, Chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan Mỹ
Chứng chỉ khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng - CXM" Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam
Chứng chỉ khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM” Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Từ năm 2020 tới nay, FSB là một trong số ít những đơn vị giáo dục đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Hybrid Learning và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Trong đó, Chị Hoàng Tuyết Lan (lớp GeMBA#05HN) bày tỏ sự yêu thích với hình thức học tập này: “Tôi được học với các Giáo sư đến từ các trường Đại học của Mỹ giảng dạy. Các bài giảng rất hữu ích với tôi khi các thầy giảng bài một cách sinh động, trực quan và có nhiều ví dụ cụ thể gắn với thực tế”

Học viên tại FSB dành nhiều lời khen với hình thức học Hybrid Learning
Học viên tại FSB dành nhiều lời khen với hình thức học Hybrid Learning

Áp dụng Hybrid Learning vào đào tạo nói chung và khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM” nói riêng, FSB mong muốn trở thành đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ mang lại hiệu quả đột phá trong công tác đào tạo, xóa nhoà những rào cản về địa lý để học viên liên tục cập nhật kiến thức đi đầu, chuẩn Quốc tế và tiếp cận xu hướng quản lý tiên tiến trên thế giới.

FSB được Tổ chức giáo dục toàn cầu Eduniversal vinh danh là Trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam; xếp hạng 24 trong Top 30 chương trình MBA tốt nhất Đông Á. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars đánh giá đạt chuẩn 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng giảng dạy (Teaching) đạt chuẩn 5 sao. Đặc biệt tháng 11/2019 trường đã được ACBSP (Global Business Accreditation – một trong 2 tổ chức điểm định Quốc tế cao nhất với khối ngành quản trị kinh doanh hiện nay) kiểm định chất lượng (Accredited). – Theo trang web Best-matter.vn

Đăng ký tìm hiểu khoá học tại: https://fpub.fsb.edu.vn/cxm

Nguồn báo: https://tienphong.vn/fsb-tien-phong-dao-tao-cxm-bang-hybrid-learning-cung-chuyen-gia-hang-dau-hoa-ky-post1333398.tpo

0904922211
icons8-exercise-96 chat-active-icon