VIDEO GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC

    Trong thời đại được đánh dấu bởi những thách thức kinh tế, và ngân sách tiếp thị bị thu hẹp, CX là yếu tố số 1 để đi trước đối thủ cạnh tranh. Theo Salesforce, State of the Connected Customer, đây là lý do tại sao:

    • Thực tiễn đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG. Ngày nay, các doanh nghiệp coi CX là một sáng kiến ​​chiến lược quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận.
    • Với lý do đó, Chương trình đào tạo "CXM - QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” được Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức tại Việt Nam để cung cấp những kiến thức và phương pháp mới nhất đang được các doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh.
    • Đây là chương trình về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng được thiết kế đặc biệt dành cho doanh nghiệp đồng thời cũng là nơi quy tụ các chuyên gia cấp cao hàng đầu trong nước và quốc tế về quản trị trải nghiệm khách hàng.

    BÙNG NỔ DOANH SỐ VÀ TỐI ƯU LỢI NHUẬN

    VỚI QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

    ĐĂNG KÝ NGAY

    HỌC TẬP & THAM VẤN VỚI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

    LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ KHÓA HỌC

    LỢI ÍCH MỞ RỘNG

    1. Tham gia vào hệ sinh thái chất lượng của FSB: Cộng đồng Alumi chất lượng cao, Hệ thống học liệu bổ trợ phong phú, Các hội thảo chuyên đề giá trị,…
    2. Nhận Chứng chỉ “Quản trị trải nghiệm khách hàng” của Đại học Michigan State University sau khi kết thúc khóa học.
    3. Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất về quản trị trải nghiệm khách hàng CHUẨN QUỐC TẾ.
    4. Gia tăng cơ hội thực hành qua các hoạt động mở rộng: Group Work, Case Study, Presentation, Field Trip, Vip Business Lunch…
    5. Được cung cấp trang thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại nhất Việt Nam.
    ĐĂNG KÝ NGAY

    CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ

    Chứng chỉ Quản trị trải nghiệm khách hàng Michigan State University

    LỘ TRÌNH HUẤN LUYỆN

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    Chủ doanh nghiệp, Giám đốc thấu hiểu được tầm quan trọng của Quản trị trải nghiệm khách hàng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

    Quản lý các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…

    Nhân viên các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, phát triển sản phẩm, truyền thông thương hiệu,…

    THÔNG TIN KHÓA HỌC

    Thời gian khai giảng: 18/05/2024

    Lịch học: Thứ 7 – Chủ Nhật hàng tuần

    Thời gian học: 08:30 – 11:30

    Tại: Hệ thống phòng học FSB/FPT tại Hà Nội & Hồ Chí Minh

     
     

    CẢM NHẬN VỀ KHÓA HỌC

    KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG & XẾP HẠNG QUỐC TẾ

    Trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal 2020

    Kiểm định ACBSP – Hoa Kỳ

    Thành viên đầu tiên của AAPBS

    Liên hệ với chúng tôi

    0904922211
    icons8-exercise-96 chat-active-icon